Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Âm đạo giả không rung Spider hiện đại có đế gắn tường


Âm đạo giả không rung Spider hiện đại có đế gắn tường là sản phẩm sextoy dương vật giả tỏa nhiệt chính hãng GTC , dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho các bạn nam thỏa thích hưởng thụ khoái cảm nhục dục theo cách dễ dàng và an toàn nhất. Âm đạo ngụy trang đèn pin siêu hiện đại này được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế bằng những nguyên liệu tốt nhất, chất liệu Realistic Feel mềm mại đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm, cho người dùng cảm giác vô cùng chân thật mỗi lần sử dụng đụ chịch.

Với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, sản phẩm âm đạo giả không rung Spider hiện đại có đế gắn tường này thích hợp làm quà cho các sếp lớn, bạn bè hay món quà cao cấp tặng cho anh chàng bạn thân... Thiết kế phần đế ẩn kín đáo, lúc tháo nắp ra thì dễ dàng gắn mặt phẳng bóng 1 cách chắc chắn. Âm đạo giả không rung Spider hiện đại có đế gắn tường có thể thay đổi các góc độ khác nhau để tạo các tư thế đụ chịch khi sử dụng, không có rung.


Sản phẩm âm đạo giả không rung Spider hiện đại có đế gắn tường là món đồ chơi thỏa mãn tình dục cho các quý ông mọi lúc mọi nơi, thích hợp khi các ông đi công tác xa, đi du lịch, gọn nhẹ dễ dàng mang theo trong hành lý. Điểm nổi bật dương vật giả nhỏ của dòng sản phẩm âm đạo giả không rung Spider hiện đại có đế gắn tường là thiết kế hít chân không chắc chắn, có thể gắn chặt bám vào các mặt phẳng trơn bóng khác nhau, và có thể tùy chỉnh 140 độ , giúp anh em nam giới có thể tạo nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ.

Với sextoy này cảm giác giống như đang đụ chịch thật sự với bạn tình thực sự mà không cần phải dùng tay nữa. Thiết kế của sextoy âm đạo giả Spider không rung này cực kì đẹp mắt được ngụy trang trong một chiếc hộp hình trụ như đèn pin cực kì chắc chắn. Khi mang sản phẩm bên mình, người khác sẽ không thể nhận ra được là bạn đang cầm cái gì, trừ khi họ tự tay mở nắp ra thì mới thấy được.


Âm đạo giả không rung Spider hiện đại có đế gắn tường này sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới lạ, những cảm giác cu gia 2 dau đê mê khó tả mà bạn chưa bao giờ nếm trải, bạn vừa có thể xem những bộ phim tươi mắt 18+ bóng mắt, vừa có thể gắn cốc thủ dâm cao cấp này vào đâu đó và trải nghiệm những cảm giác làm tình thăng hoa, nhất là sử dụng trong phòng tắm, môi trường ẩm ướt sẽ tạo ra sự sung sướng vô cùng khoái cảm liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét