Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Trứng rung kích thích mu rùa gắn quần chip 10 chế độ điều khiển từ xa


Trứng rung kích thích mu rùa gắn quần chip 10 chế độ điều khiển từ xa được sản xuất thuộc dòng dương vật giả dán tường đồ chơi tình dục lý tưởng cho các chị em phụ nữ yêu thích cảm giác mới mẻ và độc đáo. Sản phẩm trứng rung thông minh được thiết kế với trứng rung đầu rung hình phi thuyền nhỏ xinh có điều khiển từ xa bằng remote. Bạn có thể khởi động và điều chỉnh chế độ của sextoy với khoảng cách >10m dễ dàng tạo không khí phòng the cuộc đụ chịch của cả 2 thêm nóng bỏng và rạo rực.

Cách khá thú vị để các anh troll bạn gái của mình là sử dụng trứng rung mu rùa gắn quần chip có điều khiển từ xa 10 chế độ này, chính sextoy khá bé nhỏ này sẽ hoạt động theo cách thoomg minh  khiến nàng cảm thấy mê mẩn và sung sướng với các cơn sóng tình cứ dâng lên không ngớt.


Trứng rung kích thích mu rùa gắn quần chip 10 chế độ điều khiển từ xa được thiết kế thông minh với 10 tần số rung cực mạnh mẽ dành riêng cho các chị đẹp. Mà bạn chỉ cần mặc quần lót vào, đặt đầu rung vào rồi bật chế độ rung dương vật giá rẻ là các chị em đã có ngay một cuộc "vui" chịch thủ dâm lý tưởng mà không cần người ấy ở bên. Ngay lúc này chị em có thể hưởng thụ niềm vui tình dục theo cách an toàn, hạnh phúc râm ran ở mọi lúc mọi nơi.


Có thể thủ dâm nơi công cộng dễ dàng vì trứng rung tình yêu này được thiết kế khá nhỏ gọn, bỏ trong quần chíp dễ dàng mà người khác khó có thể nhận biết.  Bạn vô tư mặc quần chíp thủ dâm này rồi đi ra ngoài học tập, làm việc, đi xem phim hay mua sắm bình thường. Hãy thử trải nghiệm cảm xúc bất ngờ theo kiểu lén lút này sẽ các chị em mê mẩn, cảm giác làm tình ngay trước mặt lạ hay người những người quen mà họ hoàn toàn không biết, quá phấn khích luôn.


Sự sáng tạo của các nhà sáng chế duong vat gia tphcm và đồ chơi tình dục, đồ chơi người lớn là cho ra đời dòng trứng rung tình yêucó thiết kế điều khiển xa không dây. Nhưng sự thông minh trong cách thiết kế, hình dáng và cách sử dụng thì chỉ tới dòng trứng rung mu rùa gắn quần chíp tình yêu 10 chế độ này mới thực sự tiện lợi. Bản thân trứng hình phi thuyền được thiết kế tựa mu rùa nhằm ôm khít lấy phần âm đạo của chị em, với phần thân là gờ nổi chạm ngay tới "cửa mình" giúp các nàng càng thêm phấn khích sung sướng và hồi tưởng như có người rà rà và mâm mê sờ lồn của mình thực sự một cảm giác quá đã và hoan lạc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét