Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Máy massage điểm g có nhiệt tăng khoái cảm tình dục

Máy massage điểm g có nhiệt nâng cao khoái cảm tình dục dành cho giới tính quần lót rung thủ dâm hay những cặp đôi khiến cho tình, đụ chịch. Sextoy người to này được thiết kế với 7 chế độ rung kích thích khác nhau. Máy massage điểm G cao cấp này còn có chế độ phát nhiệt ấm nóng lên tới 48 độ C cho bạn cảm giác ấm áp, nóng bỏng như đang quan hệ đụ với bạn tình thật sự. Máy massage điểm G dạng chày rung này được làm từ chất liệu silicon mềm mại mịn màng, đầu máy bo tròn dễ dàng đi sâu vào trong âm đạo và chạm đến điểm G cho nàng cực sướng.



Máy massage điểm g mang nhiệt tăng khoái cảm tình dục thiết kế không thấm nước cho bạn thoải mái sử dụng ở mọi nơi như nhà tắm, bể bơi, dưới vòi sen... Nó vừa là đồ chơi tình dục sử dụng pin sạc điện 220V không hao pin nhân tiện lợi. Máy rung mát xa ái tình này mang thiết kế vô cùng hiện đại, cầm vừa tay giúp các nàng dễ dàng sử dụng và thăng hoa trong chuyện ấy. Dạo đầu lúc địt nhau, thủ dâm hay mát xa thư giãn thân thể đều được.

Máy massage điểm g sở hữu dương vật giả hít tường nhiệt nâng cao khoái thiện cảm dục có pin sạc qua USB dung lượng to cho các hoạt động mạnh mẽ ko dừng nghỉ, với lại sự sảng khoái và các cảm xúc tuyệt vời nhất cho người dùng. Là đồ chơi tình dục tương trợ cho màn dạo đầu có khả năng rung 7 chế độ và có thể tăng nhiệt độ ấm nóng cho cảm giác giống thật lúc sử dụng. Có thể tiêu dùng kích thích cả bên không tính cơ thể và bên trong âm đạo, rung lồn giúp nàng lên đỉnh.



Đồ chơi dạo đầu chày rung ái tình hiện đang là sản phẩm hot và vô cùng được chị em sử dụng rộng rãi nhờ 2 tính năng được tích hợp: vừa sử dụng để rung kích thích cho màn dạo đầu thêm hưng phấn và mới vẻ, vừa có thể giúp cho âm đạo hay hậu môn lên đỉnh mang cảm giác giống thật ấm nóng như 1 người đàn ông thật sự. Đồng thời có ngoại hình và kích thước thanh mảnh gọn sẽ giúp cho việc sở hữu theo bên mình rất nhân thể lợi, mang thể bỏ trong giỏ xách hoặc túi quần đều được nhé.

Sản phẩm duong vat gia đồ chơi dạo đầu máy massage điểm g với nhiệt tăng khoái cảm tình dục xạc USB mang thể tiêu dùng bên trong bím nàng mỗi lúc ông xã vắng nhà đi công tác. Cho nàng không còn lo sợ những đêm cô đơn nữa. Tự kích thích và thỏa mãn cho bản thân theo một bí quyết nhanh nhất. Từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới đầy mê say. Cho nam và nữ đều dùng được đầy ham thích tha hồ với những giây khắc thư giãn xuất sắc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét