Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Trứng rung 2 đầu vừa massage vừa bú bướm cực phê

Trứng rung 2 đầu vừa massage vừa bú bướm cực phê là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp chuyên dụng dương vật giả cho nhu cầu đụ chịch ái ân của các cặp đôi hay các bạn nữ thủ dâm sung sướng đến từ nhãn hàng sextoy nổi danh của Mỹ. Là sextoy máy massage kích thích điểm G cao cấp với tính năng hút và rung phần dương vật silicon bên dưới mô phỏng như 1 chàng trai làm cho tình cực sex cho nàng tuyệt vời, vừa bú lồn vừa đút cặc đụ.



Nó có lại cảm giác như thật và còn sướng hơn nữa mang phổ biến tần số rung đặc thù là tính năng hút, nàng sẽ có cảm giác như đang được bú mút coi sóc cô bé cực mạnh. Trứng rung 2 đầu vừa massage vừa bú bướm cực phê là đồ chơi tình dục phù hợp cho những chị em nữ giới muốn trải nghiệm các điều mới mẻ trong tình dục. Ngoài ra những quý ông với thể dùng sextoy cu kém chất lượng hút và massage điểm G cao cấp để kích thích nàng nâng cao thêm phần hưng phấn cho cuộc yêu trong màn dạo đầu. Trứng rung 2 đầu vừa massage vừa bú bướm cực phê là một máy rung đặc biệt được sử dụng đê rkích thích điểm G và âm vật đồng thời hút khí cực khoái tột đỉnh.


May massage diem g cao cấp được bao phủ bên không tính với 1 silicon cao cấp rất mềm mại và an toàn không gây dị ứng. Có thể thoả thích tiêu dùng liên tục, chỉ toàn sở hữu lại sự sung sướng thôi, các chị sẽ ko thể từ chối sản phẩm đặc trưng huyền diệu này, nhỏ xinh nhưng tác dụng vô cùng lớn. Với phần đầu kiểu dáng giống như cu giả mini trơn nhẵn sẽ khiến chị em sướng điên người lúc hài hòa với 12 chế độ rung cực đã. Trứng rung 2 đầu vừa massage vừa bú bướm cực phê cao cấp được tích hợp rộng rãi chức năng thông minh



Ngoài đấy là  siêu rộng rãi chế độ rung động mạnh mẽ cho chị em đàn bà sở hữu thể lựa chọn. Máy massage điểm G cao cấp cung cấp chế độ hút cực mạnh bạn mang thể tắt hút sau khi phần cặc nhái đã tới gần chạm đầu âm đạo, cửa lồn chị em để tần tiện pin sau ấy thay đổi những chế độ rung thích hợp để tạo một cảm giác cực sex cô bé. Một số đàn bà đặc biệt thích quan hệ bằng mồm nhưng điều này ko hợp vệ sinh có chàng hay nàng bị mang mùi hôi ở cô bé làm chàng e ngại làm tình bú lồn thì trứng rung 2 đầu vừa massage vừa bú bướm cực phê này sẽ là món quà dương vật giá rẻ hỗ trợ bạn dễ dàng đưa nàng lên đỉnh ko tốn sức chỉ sở hữu 1 mẫu nhấn nút.

Máy massage điểm G cao cấp khác xa có các cái cu giả thường ngày là rung 1 đầu và sở hữu đầu phụ mang chức năng hút khí và thổi vào nhẹ nhàng lồn của bạn cho 1 cảm giác lâng lâng cho tới khi bạn đạt cực khoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét