Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Sextoy đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ và rung tăng khoái cảm

Sextoy đeo dương vật giả mini kéo dài thời kì quan hệ và rung tăng khoái cảm là công cụ quen mà lạ mang những cặp đôi được dùng để kích thích điểm G, ngăn chặn việc xuất tinh sớm khó kiểm soát hoạt động của thằng nhỏ khi chịch đụ cộng bạn tình ở nam giới. Thành phần nguyên liệu TPR, ABS, silicon là những loại cực tốt an toàn, ko độc tính và đã qua những khâu kiểm tra nghiêm nhặt để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. 

Kích thích cho bạn tình đạt được sự sung sướng lúc chịch đụ là 1 việc ko khó nhưng kích thích được những điểm G 1 phương pháp khéo léo để cho chị em thật sự lên đỉnh sau đấy mới xuất tinh là điều mà không phải ai cũng làm được. Nhưng với món đồ chơi tình dục cho nam vòng rung dạng hở Durex Connect tăng khoái cảm cho cặp đôi kích thích điểm G việc kích thích cho nàng lên đỉnh lúc chịch sẽ phát triển thành dễ dàng hơn bao giờ hết.


Cùng một lúc duong vat gia gan tuong các nàng vừa cảm nhận được sự mê mẩn lồn được lấp đầy bằng con cu to khỏe của nàng đồng thời cảm thấy thú vị khi cảm nhận những khoái cảm bất ngờ, dễ dàng rung động nước lồn chảy liên tục doviệc kích thích vành âm đạo, mép lồn vừa thấy được sự bùng nổ khi được mát xa những điểm G ẩn sâu bên trong đường âm đạo. Chắc chắn nàng sẽ yêu bạn, muốn cộng bạn làm cho tình đa dạng lần hơn nữa vì bạn đã làm cho nàng sung sướng tới vậy.

Thiết kế sextoy đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ và rung nâng cao khoái cảm này với kích thước gọng kìm đặc biệt, khác biệt mang các sản phẩm vòng rung thông thường rộng rãi trên thị trường hiện nay. Phần gọng hở chữ C đủ để ủ ấp chặt thân dương vật đồng thời độ mút chắc chắn. Khi động cơ của vòng rung hoạt động thì nó sẽ tương tác vào phần chữ C thân chính nằm ở khu vực gốc dương vật và kích thích tạo khoái cảm, song song với tác dụng cô tinh, khiến chậm công đoạn xuất tinh xìu cu sớm, kéo dài thời kì đụ chịch lâu hơn. 

Sextoy đeo duongvatgia kéo dài thời kì quan hệ và rung nâng cao khoái cảm Durex Connect được những nhà phân phối kiểu dáng hoàn toàn từ chất liệu silicon và nhựa ABS cao cấp, ko độc tính và đã được kiểm nghiệm qua cực kì chặt chẽ trước khi đưa ra ko kể thị trường và công bố rộng rãi, đưa đến tay người dùng. Sextoy vòng rung có cho dương vật này sở hữu thể tiêu dùng đa dạng lần, chế độ rung sẽ nâng cao khoái cảm cho cả hai khi thực hiện áp sát hai thân thể và 2 phòng ban sinh dục lại sắp có nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét