Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Máy rung tình yêu mini kích thích dạo đầu cho nàng lên đỉnh

Máy rung dương vật giả hai đầu ái tình mini kích thích dạo đầu cho nàng lên đỉnh thuộc dòng sextoy cao cấp của hãng đồ chơi người to BANGNENG, thỏ ái tình trứng rung này sẽ mang lại cảm giác cực khoái tới đỉnh điểm, là người bạn đồng hành tin cậy và hữu dụng cho những người đang đơn thân vui vẻ, người bạn hỗ trợtận tình cho những nàng với cuộc sống khép kín, ngại tiếp xúc với thế giới bên ngoài, hơn nữa sextoy này còn là món quà dành tặng tinh tế cho người vợ yêu của bạn, để cuộc sống tình dục của gia đình bạn thêm phần thăng hoa. 

Máy rung tình yêu mini kích thích dạo đầu cho nàng lên đỉnh sở hữu thiết kế nhỏ xinh kiểu dáng giống như 1 máy massge điểm G nhỏ xinh hoạt động độc lập bền bỉ không ngừng. Ngoài ra nó là công cụ massge âm đạo, rung lồn, đầu vú, ngực hay gáy hữu hiệu cho chị em say mê muốn quan hệ tình dục  ân ái tha hồ hửng thụ khoái cảm hoặc tương trợ thủ dâm cho những chị em 1 phương pháp siêu sung sướng và kích thích mạnh mẽ. Máy rung ái tình mini kích thích dạo đầu cho nàng lên đỉnh kiểu dáng nhỏ xinh đơn giản sở hữu 1 chế độ rung độc nhất vô cùng mạnh.



Bề ngoài êm ái nhờ lớp bọc silicon cùng thêm yếu tố mẫu mã tai thỏ xinh xinh xắn tạo được thiện cảm ngay từ ban sơ tiếp xúc. Sản phẩm đồ chơi dục tình này sẽ giúp cho các quý ông mang thể mơn trớn dễ dàng trên thân thể tạo cảm giác kích dục trong màn dạo đầu cho chị em đạt được mức sung sướng. Nên bất cứ lúc nào dùng thì ngay từ lúc đầu chỉ cần dùng sở hữu chế độ nhè nhè để kích thích cơ thể bạn tình dần dần các điểm nhạy cảm bên bên cạnh cơ thể như: ngực, môi không tính âm đạo. 

Rung và chuyển động dương vật giả khủng dần xuống rốn và cô bé, êm ái và nhẹ nhõm đánh thức hầu hết ham muốn để những chị em sống thật mang bản thân, tiêu dùng kích thích sung sướng chủ động nhất, không cần nên chờ bạn tình, đợi chờ trong đơn chiếc héo hắt. Máy rung tình yêu mini kích thích dạo đầu cho nàng lên đỉnh giúp kích thích điểm G dễ dàng đưa các nàng lên đỉnh khi đụ chịch và thủ dâm nhanh chóng, mép lồn chị em được kích thích và bạn sẽ thật sự thấy nhột, tê tái. 

Sản phẩm duong vat gia mini trứng rung ái tình này giúp chị em có khả năng massge toàn diện âm đạo của mình, kích thích những điểm G, tăng khoái cảm, nâng cao cường thời gian “yêu” đụ chịch. Hơn thế nó còn giúp chị em điều hoà sinh lý và cả công đoạn tiết dịch nhờn 1 cách hài hòa và đều đặn phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét