Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Chày rung dạo đầu siêu mạnh đa năng dùng được cho nam nữ

Chày rung dạo đầu rất mạnh đa năng tiêu dùng được cho nam nữ được thiết kế duong vat gia với 9 chế độ rung kích thích khác nhau phụ vụ cho cặp đôi khiến tình, dạo đầu đụ chịch trước khi đút cu vào lồn đụ hay rung song song khi chàng cày ruộng, tiêu dùng cho nàng thoải mái lựa chọn kiểu rung theo ý thích mỗi lần thủ dâm. Máy mát xa rung kích thích dạng chày bên trong điểm G âm đạo giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nữ giới. 

Máy massage điểm G hôm nay chúng tôi giới thiệu còn có màn hình LCD hiển thị tần số rung trên máy, cho bạn sử dụng và điều chỉnh 1 bí quyết dễ dàng hơn. Chày rung dạo đầu rất mạnh đa năng tiêu dùng được cho giới tính là đồ chơi tình dục người to được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại, không gây đau rát hay dị ứng cho vùng da nhạy cảm của các nàng. Phần đầu rung được mẫu mã chống thấm nước nên các bạn với thể tự do sex, đụ chịch hay thủ dâm đa số nơi, ngay cả trong phòng tắm mà ko lo sẽ làm cho hư hại tới sản phẩm.



Ngoài ra shop sextoy chày rung dạo đầu rất mạnh đa năng dùng được cho nam nữ này còn được sử dụng như một dòng máy mát xa body, thư giãn thân thể 1 cách hiệu quả. Các chế độ rung sở hữu tác dụng giống như làn sóng đánh tan cơn mỏi mệt sau ngày dài học tập khiến việc. Với cách dùng này nó sở hữu thể sử dụng được cho bất cứ ai không lo lắng về giới tính hay độ tuổi. Phần đầu của chày rung dạo đầu vô cùng mạnh đa năng tiêu dùng được cho giới tính được bo tròn mịn màng giúp dễ dàng đi sâu vào âm đạo, kích thích lồn nàng bao phê, đôi lúc còn thấy sướng hơn việc đút cặc vào nhấp địt.

Đầu máy massage điểm G còn được bề ngoài có các đường rãnh xoáy, bạn sẽ cảm thấy cơn khoái cảm rung lên từng hồi. Sextoy mát xa điểm G này còn được cải tiến tích hợp pin sạc, không phải dây điện rất một thể dụng, không gây vướng víu, đặc biệt giúp bạn tần tiện tầm giá khá lớn cho việc chọn pin. Vệ sinh sạch sẽ chày rung dạo đầu cực kỳ mạnh đa năng dùng được cho giới tính trước lúc sử dụng, sạc đầy pin để tránh làm gián đoạn mất hứng. 

Sử dụng trung rung tinh yeu tphcm gel bôi trơn để dễ dàng đưa máy massage vào bên trong âm đạo và có cảm giác ngọt ngào hơn. Khi nước lồn của chị em bắt đầu tràn là là báo hiệu đã tới lúc để chàng đút con cặc vào hay sử dụng các mẫu trứng rung nhỏ cho chui vào bên trong rung hay cặc nhái thủ dâm. Sau lúc sử dụng khiến tình xong thì vệ sinh sạch lại bằng nước, để khô và cất giữ trong hộp cho lần sử dụng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét