Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Vòng đeo cu có rung tăng khoái cảm và lâu xuất tinh

Vòng đeo cu với rung tăng khoái cảm và lâu xuất tinh là người bạn đồng hành quen thuộc dương vật giả dán tường và cực kỳ hữu ích cho các anh em bị yếu sinh lý, tiêu dùng để mát xa ngực, kích thích âm vật, rung lồn cho bạn tình lúc dạo đầu hay khi đút cặc vào địt. Ngoài ra nó còn với khả năng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời kì yêu lâu hơn khiến cho cô đó mang thể cảm giác được sự sung sướng và lên đỉnh. Chất liệu silicone y tế an toàn và lành tính đảm bảo an toàn cho người sửu dụng. Vòng đeo cu có rung nâng cao khoái cảm và lâu xuất tinh cho niềm vui nhân đôi và một cuộc yêu chịch xoạc hoàn mĩ. 

Là sextoy hoàn hảo cho việc kích thích âm vật, cũng như giúp nam giới nâng cao cương cứng, liên quan quá trình chậm xuất tinh hơn ở phần đầu dương vật. Vòng rung tình ái thỏ bóng đêm được kiểu dáng hoàn toàn từ silicone ABS an toàn và lành tính, giúp tương tác việc cường dương một cách mạnh mẽ, kéo dài thời gian yêu  đủ để các nàng cảm nhận được sung sướng và hoan lạc khi lên đỉnh. Vòng đeo cu mang rung tăng khoái cảm và lâu xuất tinh có tới cho hai bạn cuộc yêu thăng hoa hơn, mang mũi nhỏ của chú thỏ bóng đêm này sẽ kích thích trực tiếp lên âm vật, lên mu lồn và hột le nữ giới một cách nhẹ nhàng.


Những rung động cộng hưởng sẽ giúp cái lồn của chị em cảm giác sung sướng và phấn khích hơn. Ngoài ra tai thỏ giúp shop ban duong vat gia tphcm mát xa núm vú làm nó trở lên cương cứng hơn, nó cũng giúp cho việc mát xa phần âm nang ở nam giới trở lên khoái lạc 1 phương pháp lạ thường, làm cho những anh cảm giác phấn khích hơn trong khi làm tình cùng người ấy. Ngoài ra vòng đeo cu sở hữu rung nâng cao khoái cảm và lâu xuất tinh được mẫu mã có thể sạc lại rộng rãi lần, vừa lợi ích cho người tiêu dùng lại bảo vệ được môi trường tránh lãng phí.

Với dung lượng pin 100mAh sở hữu thể sạc đầy chỉ trong 1 giờ thời gian tiêu dùng lên tới 40 phút thật sự quá đã. Với vòng rung tai thỏ đẳng cấp, một thể ích 2 in một này cứng cáp cuộc yêu của bạn sẽ vô cùng quyến rũ những nàng, nhờ ấy nó gắn kết cả 2 hơn và sở hữu thể cộng nhau về đích trong viên mãn cũng là điều hiển nhiên.

Để dùng chay rung diem g vòng đeo cu có rung nâng cao khoái cảm và lâu xuất tinh tốt nhất cho sức khỏe bạn nên vệ sinh nó bằng cồn y tế, hay  nước sạch tốt trước khi sử dụng. Có thể dùng kèm gel bôi trơn tru để tăng thêm khoái cảm. Kiểm tra và sạc đầy pin trước lúc dùng để hạn chế bị đứt quãng giữa chừng. Đeo vòng rung vào khi con cu của anh em đã cương cứng, tụt hẳn xuống gốc dương vật sau đấy bật chế độ rung ưng ý rồi mới tiến hành giao phối cho đến lúc bạn thấy thỏa mãn thì thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét