Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Dụng cụ tình yêu kích thích dạo đầu nhỏ gọn Joko

Dụng cụ tình yêu kích thích dạo đầu nhỏ gọn Joko đang là một trong những sản phẩm quan chip rung rất được quan tâm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho nữ giới. Tạo cho phái nữ cảm giác sung sướng và khoái cảm trước cuộc chơi đồng thời hỗ trợ cho những nàng độc thân có thể tự xả xitress cho bản thân, tự rung kích thích cho cô bé ướt át rồi mới sử dụng dương vật giả để thỏa mãn

Trứng rung dạng máy massage điểm g này sẽ thay cho ngón tay của nam giới. Giúp kích thích điểm g, đầu nhũ hoa, 2 mép âm đạo hay bên trong,… với 10 chế độ rung khác nhau. Tạo cho nàng ham muốn mãnh liệt hơn, quan hệ nhiệt tình hơn. Giúp chon nam giới giữ được sức trước khi lâm trận khiến cho cuộc chơi được kéo dài hơn. Thõa mãn được nhu cầu và ham muốn của cả 2, cuộc chơi của bạn sẽ đúng với làm tình. Mà không phải đơn thuần chỉ là ham muốn và quan hệ tình dục.
Đồ chơi tình dục trứng rung là sản phẩm sản xuất từ silicon dẻo, tạo sự mềm mịn, trơn bóng. Kích thước sản phẩm: 8.7 cm * 3.2 cm. Không thấm nước, co dãn tốt và dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo bảo. Với thiết kế 2 càng cua có đường kính 0.5 cm- 0.8 cm. Đây là 2 bộ phận tiếp xúc độ rung với cơ thể. 10 cấp độ rung khác nhau khiến shop dương vật giả cho nữ giới thõa mãn hơn. Với mỗi chế độ rung thì ban dung cu tinh duc này tạo những khoái cảm khác nhau. Rung ở ngực bạn gái. Tạo rung ở điểm g. Hay rung bên ngoài và trong âm đạo của phái nữ. Khiến cho cô bé của nàng ướt át, sẵn sàng và thảo mãn cho cuộc chơi.
Cách sử dụng đồ chơi tình dục trứng rung 10 chế độ Joko M197
  • Bước 1: Vệ sinh đồ chơi tình dục trứng rung 10 chế độ Joko M197 thật sạch trước khi sử dụng. Đây là một điều rất quan trọng. Vì đây là sản phẩm dùng cho vùng nhạy cảm.
  • Bước 2: Bỏ pin vào bộ điều khiển của trứng rung.  Pin sử dụng cho trứng rung tình yêu này là loại pin tiểu AA.
  • Bước 3: sử dụng trung rung tinh yeu bằng cách bấm nút ở bộ điều khiển, điều chỉnh các chế độ rung hợp lí. CÓ thể kích thích nhẹ nhàng toàn thân cho àng, Sau đó là kích thích ở vùng kín. Cho máy massage điểm g này kẹp vào phần giữa điểm g và mòng đốc rồi điều chỉnh độ rung sẽ tạo ra sự khoái cảm nhất cho nữ.
  • Bước 4: sau khi sử dụng xong thì nên bảo quản máy để có thể sử dụng lâu dài. Với bộ điều khiển thì bạn tháo pin ra, lau khô sạch và tuyệt đối ko tiếp xúc với nước. Phần trứng rung tình dục thì cần rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh riêng. Sau đó để khô ráo và bảo quản nơi thoáng mát.

Nhờ vào mẫu mã nhỏ gọn nên chị em có thể dễ dàng bỏ vào giỏ xách, túi để mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch hoặc công tác, sản phẩm thích hợp cho đôi vợ chồng hoặc cho nàng độc thân sử dụng. Lưu ý sản phẩm duong vat gia mini dạng cá nhân nên bảo quản sạch sẽ và không dùng chung để tránh lây các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Đặt hàng qua hotline 0943 111 244 hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp thông tin về sản phẩm dụng cụ tình yêu kích thích dạo đầu nhỏ gọn Joko này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét