Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Dương vật giả xoắn ốc và rung siêu mạnh Manuo

Đồ chơi tình dục xoắn ốc và rung siêu mạnh Manuo là một trong những sản phẩm duong vat gia 2 dau mới nhất dành cho chị em phụ nữ, do hãng Mannuo Hong Kong sản xuất để hỗ trợ cho việc thủ dâm của phái yếu. Dù không cần có một người đàn ông bên cạnh, bạn vẫn đạt được sự khoái cảm về tình dục, sự sung sướng của cảm xúc. Thủ dâm an toàn cho bản thân khiến chị em sẽ yên tâm hơn, thoải mái hơn.


Với chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu từ USA sẽ đảm bảo về yếu tố an toàn cho bạn. Sự trơn mịn  nhẹ nhàng kích thích mọi tế bào cô bé từ trong ra ngoài. Bạn càng yên tâm hơn khi sử dụng đồ chơi tình dục xoắn ốc và rung siêu mạnh Manuo vì độ an toàn, nhất là một sản phẩm dành cho vùng nhạy cảm của cơ thể.
Phần tai thỏ của sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng này sẽ kích thích phần điểm G cũng như phần âm đạo bên ngoài. Khiến cho bạn được thích thích nhiều chỗ cùng 1 lúc. Khi vận hàng sử dụng. Chiếc dương vật giả này rung tại 3 điểm : đầu dương vật, phần giữa thân dương vật và đầu thỏ phụ. Với 7 chế độ rung mạnh mẽ khác nhau cùng lúc rung 3 điểm toàn thân. Kích thích ham muốn tột đỉnh, tạo cảm giác sung sướng cự khoái, đê mê. Dù bạn có giỏi chịu đựng như thế nào thì nó cũng sẽ chinh phục được bạn. Đưa bạn lên đỉnh một cách nhanh nhất.

Một trong những ưu điểm của loại sản phẩm dương vật giả nhỏ mới này là nó chức năng tỏa nhiệt. Khi bạn sử dụng nó tạo sự ấm nóng như bạn đang cầm một chiếc dương vật giả cao cấp như thật vậy . Bạn sẽ không còn nỗi sợ cô đơn khi thiếu vắng đàn ông. Khi ở xa người yêu, ông xã đang đi công tác. Hay bạn đang là cô gái FA. Một sản phẩm hoàn hảo với kích thược trung bình theo cỡ đàn ông phương Đông. Khiến bạn sung sướng nhưng không lo cô bé của mình sẽ bị giãn rộng sau quá nhiều lần sử dụng nó. Đây chính là một biện pháp thủ dâm an toàn cho chị em phụ nữ.

Khi khởi động đồ chơi tình dục xoắn ốc và rung siêu mạnh Manuo và đút vào cửa mình, phần đầu dương vật trơn bóng khiến dương vật dễ dàng đi sâu vào cô bé. Các phần khấc trên thân dương vật sẽ kích thích mọi tế tào trong thành âm đạo. Sự ấm nóng cộng thêm sự ma sát khiến bạn như đang rung lên sung sướng. Cảm nhận toàn bộ máu và các dây thần kinh như đang tập trung vào phần kín của mình. 7 chế độ rung khác nhau kích thích một lúc 3 điểm sẽ khiến bạn sung sướng như đang trên mây. Cả cơ thể bạn như rung lên và nhịp nhàng theo sự chuyển động của chiếc dương vật rung tỏa nhiệt cao cấp này.



Bạn có thấy kích thích dương vật giả to khủng khi biết được sản phẩm dương vật giả silicon svakom emma mini này không. Còn chần chờ gì nữa mà không bốc máy lê và gọi ngay cho chúng tôi 0943 111 244  để được sở hữu nó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét