Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Bao đôn có bi và gai cho quý ông tăng cường bản lĩnh

Bao đôn có bi và gai cho quý ông tăng cường bản lĩnh kích thích cho cô bé nhanh chóng đạt khoái cảm, kích thước cậu nhỏ to tự nhiên. Cả hai đều nhanh chóng lên đỉnh với may massage diem g một cách nhanh nhất, thoải mái quan hệ và cảm nhận sự giống thật nhưng mang đầy kích thích.

Điều đặc biệt đầu tiên của bao đôn có bi và gai cho quý ông tăng cường bản lĩnh chính là nó được sử dụng nhiều lần. Không phải dùng một lân rồi bỏ như các loại thông thường. Với cấu tạo từ silicon siêu mềm dẻo, an toàn nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các lớp gai trên bao sẽ làm kích thích các điểm g trong ngóc ngách sâu của cô bé. Tạo những phút giây cự khoái và kích thích cho cả 2 khi bước vào cuộc yêu.

Với tác dụng đôn dên và có gai nên khi mang vào sẽ cho dương vật của chàn to hơn, dài hơn, đạt kích thước khủng của châu Âu. Đây là một phương pháp làm cho dương vật to dài ra tạm thời, nhanh chóng. Nên các quý ông dễ dàng sử dụng nó. Không cần mất thời gian như các loại sản phẩm khác. Mà chính là tạo độ dài và độ khủng lên một cách hoàn toàn tự nhiên, đơn giản.

Khi quan hệ thì do dương vật giả có dây đeo khủng hơn làm cho cô bé bị bó sát hơn, chật chội hơn. Ngàng bị quần lót rung kích thích hơn do cả trong và ngoài cùng được kích thích. Bên trong là do lớp gai silicon diêu mềm dẻo ma sát vào thành âm đạo. Bên ngoài là 2 phần nhánh phụ kích thích 2 bên âm đạo. Khiến cho nàng nhanh chóng ngất ngây. Và đồ chơi tình dục cho nam dạng bao cao su được thiết kế siêu dày nên sẽ giữ sức và kìm hãm bớt sự hung phấn cho nam. Khiến cho các quý ông có thể quan hệ cực lâu, giúp cho bạn tình của mình lên đỉnh trước. Không cần lo bị ngã ngựa hay hiện tượng xuất tinh sớm.

Một điểm khiến cho khách hàng yêu thích sản phẩm này hơn đó là chế độ rung thông minh được tích hợp ở sản phẩm. Phần đầu dương vật của bao cao su cho dương vật to dài hơn có gai và rung này được gắn 1 bộ cảm ứng rung. Mỗi khi dương vật được đút vào, thụt vào thì nó sẽ tự động rung. Khi rú ra hay thụt ra sẽ không rung nữa. Nó khiến cho cảm giác hung phấn rất nhanh, rất mạnh. Không bị nhàm chán cho bạn nữ và giúp cho bạn nam giữ sức lâu hơn.

Bao cao su cho duong vat gia nho to dài hơn có gai và rung dùng để đeo trực tiếp vào dương vật. Tuy nhiên bạn có thể đeo 2 lớp cho do choi tinh duc nu này. Tức là sử dụng 1 lớp siêu mỏng bên trong nữa. Khi quan hệ xong bạn chỉ cần nhấc bỏ lớp bên trong đi là được. Rồi rửa sạch bao đôn dên như bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét