Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Búp bê cao cấp đúc theo khuôn thật của diễn viên JAV siêu hot

Búp bê tình dục cho nam giống người thật 100% là dòng sản phẩm cao cấp cho cu giả giống thật nam thủ dâm, quan hệ với búp bê tình yêu gợi cảm với cảm giác như thật. Giúp bạn giải tỏa nhu cầu sinh lí cũng như thỏa ước mơ làm tình với một người bạn tình tuyệt vời như siêu mẫu.


Búp bê tình dục cho nam giống người thật 100% được làm theo khuôn người thật của các cô nàng người mẫu siêu nóng bỏng, với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh 91 – 61- 88. Với chiều cao thực tế 1 mét 65. Nhìn qua thì bạn khó tin đây là búp bê, bởi vì phần tóc giả, mắt giả và cả phần móng tay đều được làm y như thật. Làm da được làm màu da thật của người từ chất liệu silicon siêu mềm deo, trơn mịn. Khiến cho ta sờ vào cảm nhận được sự trơn bóng, mịn màng của nàng.

Với chiều sâu của miệng, hậu môn và âm đạo dao động từ 13 đến 17 cm nên bạn có thể thoải mái quan hệ theo cả 3 kiểu kích thích. Do toàn thân búp bê có bộ khung xương chắc chắn, các nối khớp linh hoạt nên bạn có thể chọn và để cho búp bê ở các tư thế khác nhau. Quỳ, ngồi, nằm, đứng,..để cho bạn cảm giác sung sướng và chân thật nhất.


Từng chi tiết sản phẩm shop ban duong vat gia sẽ khiến các quý ông hài lòng và thỏa mãn. Còn gì sung sướng hơn khi những đêm cô đơn có cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng này ở bên cạnh. Từng ánh mắt, từng tư thế, từng đường cong nóng bỏng của nàng làm cho các chàng say mê. Thõa sức ngắm, thõa sức sờ mó thân thể gợi cảm của cô người mẫu xe hơi. Thõa sức cho cậu nhỏ tận hưởng cảm giác kích thích đầy mê hoặc của đôi môi giợ tình, của âm đạo giả giống thật và dễ thương. Và của lỗ hậu môn đầy khít chặt.


Trước khi quan hệ quý ông nên làm sạch búp bê. Mang nàng vào tắm rửa cho nàng, từu trên xuống dưới. Cảm giác cầm xà bông xoa nhẹ cho nàng từ cổ, rồi xuống ngực với hai quả đòa tiên đầy kích thích. Rồi làm sạch cho nang ở cái vòng eo con kiến nhẹ nhàng và phần mông cong vút. Nên tẩy rửa sạch sẽ cho vùng kín của nàng cũng như cái miệng nhỏ xinh. Để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Sau khi tắm xong thì lau khô cho búp bê tình dục cho nam giống người thật 100%. 

Dùng bột thươm để thoa quan lot rung đều cho âm đạo giả cao cấp của nàng, vừa bảo vệ, vừa tạo thêm sự hấp dẫn thơm tho. Các quý ông có thể chọn những bộ đồ thật cuốn hút hay theo ý thích bản thân và cho nàng nằm hay ngồi xuống. Nàng luôn luôn sẵn sàng phục vụ một cách nhiệt tình nhất.


Búp bê tình dục cho nam giống người thật 100% đang chờ bạn ở shop chúng tôi. Hãy nhanh nhanh rinh nàng về bằng cách gọi theo số Hotline 0943.111.244 của chúng tôi nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét