Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Dương vật đa năng rung thụt nhiều chế độ Prettylove Ward

Dương vật đa năng rung thụt nhiều chế độ Prettylove Ward được hãng Lybaile sản xuất giúp phái nữ giải quyết nhu cầu tình dục của mình một cách nhanh nhất, an toàn nhất. Phù hợp với chị em trong khoảng từ 25 đến 40 tuổi sử dụng. Khuôn size dương vật trung bình châu Á. Chất liệu silicon cao cấp hoàn toàn an toàn và vệ sinh nên sẽ thích hợp sử dụng cho vùng da nhạy cảm.

Đồ chơi sextoy dương vật giả tphcm cho nữ size châu Á là dòng sản phẩm cao cấp có đầy đủ chức năng dành cho quý bà độc thân. Dương vật giả cao cấp này có chức năng rung xoay ngoáy. Và thụt ra thụt vào liên tục ở nhiều chế độ khác nhau. Hoạt động siêu nhanh và mạnh mẽ, liên tục kích thích cô bé. Kích thích mọi điểm G dù ở sâu nhất. Và chắc chắn sẽ đưa chị em lên đỉnh thăng hoa sung sướng một cách tuyệt vời nhất.

Dương vật đa năng rung thụt nhiều chế độ Prettylove Ward được sản xuất với chất liệu silicon siêu cao cấp nhập khẩu từ USA. Đây là chất liệu đã được bộ y tế thế giới công nhận về độ an toàn cho da nhạy cảm. Silicon mịn được bao phủ xung quanh dương vật rất an toàn cho cô bé. Yên tâm sử dụng nhiều lần và liên tục. Chất liệu silicon mịn tạo cảm giác êm dịu khi quan hệ. Rung thụt mạnh mẽ mà không gây khó chịu, ngược lại còn rất kích thích khoái cảm đang trào.

Đường kính thân dương vật giả silicon là 3,5 cm. Chiều dài dương vật quan hệ được khoảng 16-18 cm. Đồ chơi sextoy cho nữ size châu Á quần chip rung được thiết kế nhiều vòng silicon dạng xoắn nổi trên bề mặt dương vật. Những vòng silicon này sẽ hỗ trợ thêm cho chức năng thụt ra thụt vào. Khi hoạt động nó sẽ kích thích thành âm đạo, liên tục cọ xát, chạm vào các mép và điểm G tận sâu bên trong. Chắc chắn sẽ đưa nàng liên tục trải qua những phút giây sung sướng.


Sản phẩm đồ chơi tình yêu cho nữ sử dụng pin xạc 850 Mah. Dung lượng lớn. Cho chế độ hoạt động của dụng cụ rất mạnh mẽ và bền bỉ. Bao gồm rung tai thỏ 12 mức độ mạnh nhẹ khác nhau. Khi hoạt động tai thỏ tinh nghịch này sẽ kích thích khu vực bên ngoài âm đạo và hột le. Cho nàng nhiều hưng phấn mới lạ, cùng lúc kích thích nhiều điểm. Dương vật giả cao cấp ngoáy tròn và thụt ra thụt vào 4 tốc độ khác nhau. Đưa nàng lên đỉnh ngất ngây sung sướng mà ít dòng sản phẩm khác làm được. Hoạt động liên tục từu khi kích thích ham muốn của nàng đến khi nàng được thỏa mãn.

Phần thân dương vật của shop sextoy o tphcm được thiết kế chống thấm nước 100%. Nên các chị em sẽ rất tiện lợi khi sử dụng, Không lo nước nhờn ra nhiều quá gây hư hỏng. Và dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau mỗi lần quan hệ.

Hãy gọi 0978595495 để đặt hàng Đồ chơi sextoy cho nữ size châu Á tuyệt vời này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét