Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cu giả giống thật rung 6 chế độ mạnh mẽ dán tường

Cu giả dương vật giả hàng khủng giống thật rung 6 chế độ mạnh mẽ dán tường cho chị em hưởng thụ cảm giác đang được quan hệ với một người đàn ông thật sự. Với đế dán tường siêu chắc chắn tạo được nhiều tư thế quan hệ vô cùng thích thú. Mỗi chế độ rung đặc biệt của dương vật mang lại những từng khoái cảm riêng biệt đưa nàng lên đỉnh cao của ân ái tuyệt vời.

Cu giả giống thật rung 6 chế độ mạnh mẽ dán tường gây ấn tượng cho các chị em bởi bề ngoài bắt mắt giống thật, cực kì hấp dẫn. Với hình dáng dương vật căng cứng to dài, mạnh mẽ, luôn sẵn sàng lên giường và thỏa mãn nhu cầu cho nàng bất cứ lúc nào. Với bề mặt được tích hợp rất nhiều đường gân nổi cộm cùng với mẫu mã giống thật chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng và dễ dàng lên đỉnh sung sướng trong những đêm cô đơn.


Sản phẩm duong vat gia dan tuong được làm với silicon màu da, trông thật cuốn hút ánh nhìn, khiến cho các chị em muốn cầm nắm ngay để thử. Toàn thân cu giả giống thật rung 6 chế độ mạnh mẽ dán tường được làm bằng silicon cao cấp đã qua quá trình xử lý kĩ lưỡng. Đảm bảo an toàn cho da, silicon mềm mại và có độ đàn hồi cao giúp tạo cảm giác êm dịu thoải mái cho vùng da nhạy cảm ở âm đạo, ngoài ra độ đàn hồi của silicon sẽ giúp nàng cảm giác như đang quan hệ với chính dương vật thật của đàn ông vậy.

Khi muốn quan hệ và tận hưởng sự dung sướng do sản phẩm duong vat gia giong nhu that này mang lại bạn có thể dạo đầu cho cô bé ướt át hay dùng một chút gel để dễ cho dương vật đi sâu vào cô bé. Có thể cầm nắm trên tay hoặc dán đế gắn tường vào các mặt phẳng bóng để tạo các tư thế. Và khi đó các nàng có thể thoải mái tận hưởng những khoái cảm liên tục từ 6 chế độ.

Sản phẩm đồ chơi tình dục này được tích hợp khả năng rung massage toàn thân với 6 tần suất khác nhau, mỗi tần suất là một nhịp độ riêng biệt sẽ khiến nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trước khi lên đỉnh cực sướng và không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần, chế độ rung được dễ dàng điều chỉnh bằng remote đi kèm rất tiện lợi

Phần đuôi của dương vật giả giống thật này được tích hợp thêm 1 đế dán tường rất chắc chắn, có thể hít chặt vào tường, gạch men, mặt kính hay gỗ bóng để tạo được nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau, giúp tạo cho nàng những trải nghiệm vừa mới lạ vừa thoải mái giống thật giúp nàng dễ dàng giải tỏa nhu cầu sinh lý trong những đêm cô đơn.

Sau khi thủ dâm với dương vật giả silicon giống thật rung 6 chế độ mạnh mẽ dán tường có thể rửa sạch sản phẩm bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những dung dịch chuyên dụng. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.


Gọi ngay cho chúng tôi 0943 111 244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm cu giả giống thật rung 6 chế độ mạnh mẽ dán tường này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét