Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ

Cậu nhỏ duong vat gia giong nhu that 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ là một trong những sản phẩm rất được chị em ưa thích. Với chế dộ hoạt động đa dạng, thông minh giúp chị em được hưởng khoái cảm một cách trọn vẹn nhất. Kích thích mọi điểm G trên cơ thể nàng cho nàng những phút giây ân ái tuyệt vời với shop do choi tinh duc dù không có bạn tình ở bên cạnh.


Cậu nhỏ 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ là một dòng dương vật giả đa năng rất đỗi quen thuộc với những chị FA trong khoảng tuổi 30. Dương vật giả này được xem là giải pháp tuyệt vời cho những chị em khó tính nhất. Bởi những chức năng mà sản phẩm đem lại khá mới lạ và độc đáo.
Sản phẩm cậu nhỏ 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ được thiết kế phần thân với vòng bi lên đến 7 tầng. Đây chính là điểm khác biệt và độc đáo mà các sản phẩm khác không có. Nó giúp chị em khi sử dụng được kích thích cùng lúc nhiều điểm G ẩn sâu, đường âm hộ cũng được kích thích cho cảm giác mới lạ. Xoay chạm mọi tế bào đường âm hộ liên tục đầy kích thích.

Chất liệu mua sextoy hcm silicon làm duong vat gia cao cap của cậu nhỏ 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ rất cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ USA. Chất liệu cao cấp này có độ mềm mại và đàn hồi cực tốt. Nên tạo cảm giác rất hoải mái khi sử dụng để thủ dâm. Chất liệu an toàn trong suốt này rất an toàn cho vùng da nhạy cảm của chị em.
Phần thân đồ chơi tình dục cho nữ cậu nhỏ 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ được trang bị chế độ xoay ngoáy với 9 mức độ khác nhau. Giúp chị em không bao giờ nhàm chán khi sử dụng nhiều lần. Tai thỏ rung kích thích điểm G bên ngoài với 9 mức độ dễ dàng tùy chỉnh được. Mỗi chế đọ lại cho nàng những cung bậc và khoái cảm khác nhau.

Toàn bộ chế độ rung, xoay, ngoáy của duong vat gia da nang cậu nhỏ 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ được theo dõi qua màn hình LCD, giúp chị em tiện lợi cho những lần sử dụng sau khi muốn điều chỉnh về chế độ mình yêu thích. Không cần mất công điều chỉnh lại từ đầu và thử từng chế độ một mất thời gian. Tạo hứng khởi và đưa nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất.

Hãy gọi ngay cho 0943 111 244 để được tư vấn và đặt hàng cậu nhỏ 9 chế độ xoay thân ngoáy đầu và rung nhánh phụ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét