Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Đồ chơi cậu nhỏ tỏa nhiệt có nhánh phụ rung 12 chế độ

Đồ chơi dương vật giả đa năng tỏa nhiệt có nhánh phụ rung 12 chế độ là một sản phẩm trong dòng dương vật giả cao cấp. Cho chị em thủ dâm an toàn và sung sướng. Cùng lúc kích thích cả trong và ngoài cô bé. Sự ấm nóng như một chiếc dương vật thật sự. Cho nàng hưởng thụ trọn vẹn khoái lạc ái ân dù không có bạn tình ở bên cạnh.


Đồ chơi tình dục cậu nhỏ tỏa nhiệt có nhánh phụ rung 12 chế độ được hãng Lybaile thiết kế và sản xuất theo phiên bản size châu á. Giúp phù hợp với kích thước lỗ âm đạo với đường kính dương vật là 3,2 cm. Cho chị em độc thân Việt Nam dễ dàng thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý. Có thể dùng để kích thích dạo đầu, dùng cho âm đạo hay hậu môn đều được.

Sản phẩm đồ chơi cậu nhỏ tỏa nhiệt có nhánh phụ rung 12 chế độ được làm bằng silicon màu da pink. Chỉ nhìn vào bạn đã thấy được sự mềm mại, trơn mịn của dương vật cao cấp này rồi. Nó được thiết kế cả phần dương vật và nhánh phụ cùng màu, đều làm từ silicon cao cấp. Chất liệu này đã được đảm bảo về độ an toàn cho vùng da nhạy cảm. Thoải mái sử dụng không lo bị ngứa, hay dị ứng.

Phần tay cầm duong vat gia da nang cao cap điều khiển được làm từ nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn. Trên đấy là những nút điều khiển về chế độ rung và tỏa nhiệt. Với phương thức ấn nút bấm đơn giản bạn đã điều khiển được sản phẩm duong vat gia toa nhiet theo ý mình. Cùng cảm nhận sự thay đổi sự kích thích khoái cảm khi thay đổi chế độ rung của dương vật và nhánh phụ con bướm.

Bề mặt thân dương vật của sản phẩm đồ chơi cậu nhỏ tỏa nhiệt có nhánh phụ rung 12 chế độ được tích hợp nhiều viên bi silicon nổi cộm. Khi dương vật hoạt động thụt ra thụt vào tự động bên trong cô bé thì những viên bi này sẽ liên tục kích thích cọ xát mọi điểm g, mọi tế bào cảm xúc. Để nàng dễ dàng đạt được trạng thái cực sướng dù phải thủ dâm một mình

Thân duong vat gia silicon cao cap này sẽ liên tục thụt ra thụt vào với 4 tốc độ khác nhau từ chậm đến nhanh. Tốc độ thụt ổn định và nhanh sẽ giúp nàng dễ dàng lên đỉnh một cách tự động. Chị em chỉ việc đút dương vật vào bên trong cô bé. Sau đất bấm nút thì chiếc dương vật giả này sẽ tự động làm nàng đạt cực sướng chỉ trong chốc lát. Ngoài ra chức năng tỏa nhiệt ấm áp toàn thân sẽ giúp chị em cảm nhận như đang quan hệ với dương vật thật vậy

Đồ chơi cậu nhỏ tỏa nhiệt có nhánh phụ rung 12 chế độ rung cánh bướm 12 mức độ khác nhau đa dạng. Rung kích thích trực tiếp hột le và 2 mép âm đạo cho nàng nhiều trải nghiệm thú vị. Rung từng tế bào cảm xúc chắc chắn cô bé sẽ nhanh chóng ướt át và nàng sẽ ham muốn tình dục cao độ.

Đồ chơi cậu nhỏ tỏa nhiệt sử dụng pin sạc 500 mah, Dung lượng pin lớn, hoạt động liên tục trong vòng 120 phút và bán sextoy ở tphcm thời gian chờ lên đến 30 ngày. Có thể sạc đầy trong vòng 60 phút. Sau khi thủ dâm chị em có thể rửa sạch bằng nước ấm, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.
Hãy gọi 0943.111.244 để đặt hàng nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét