Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Trứng rung tình yêu 12 chế độ đầu phụ xỏ ngón

Trứng rung tình yêu 12 chế độ đầu phụ xỏ ngón là một món đồ chơi tình dục dành riêng cho phái nữ. Là một dụng cụ tình dục có thể rung 12 chế độ. Hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo đầy cảm xúc với thiết kế có thể đeo vào ngón tay rất tiện lợi khi sử dụng. Chất liệu silicon cao cấp bao phủ bên ngoài rất mềm mại tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em. Cho chị em những rung động đầy kích thích.

Trứng rung tình yêu 12 chế độ đầu phụ xỏ ngón được cấu tạo từ 2 phần riêng biệt. Phần trứng rung bằng kim loại chống gỉ. Vỏ bọc silicon cao cấp mềm mại bên ngoài. Dễ dàng tháo và tách biệt khi vệ sinh sản phẩm cũng như khi lắp pin cho máy rung.

Trung rung tinh yeu 12 chế độ đầu phụ xỏ ngón sử dụng pin tiểu đồng hồ đeo tay. Đây là một loại pin nhỏ nhưng cho chế độ hoạt động mạnh mẽ. Bền bỉ và rất lâu hết pin. Toàn thân trứng rung có thể rung với 12 kiểu khác nhau, từ nhẹ tới mạnh. Đổi tần suất giúp cho các nàng không bao giờ bị nhàm chán khi sử dụng. Mỗi lần thay đổi chế độ là một lần nàng được trải nghiệm cảm giác khác nhau. Không bị trùng lặp. Nàng luôn háo hức mỗi khi sử dụng sản phẩm đặc biệt này.

Trứng rung tình yêu quan lot rung 12 chế độ đầu phụ xỏ ngón toàn thân được thiết kế chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi dùng cũng khi khi vệ sinh sản phẩm. Không lo sợ bị ngấm nước gây hư hỏng sản phẩm. Vô tư sử dụng trung rung tinh yeu khong day này trong các môi trường ẩm ướt cao như nhà tắm, bồn tắm hay bể bơi. Nước nhờn cô bé ra nhiều cũng không cần lo ngại.

Ngoài chế đội rung đặc biệt và có thể chuyển đổi. Thì sản phẩm trứng rung tình yêu này còn cho nàng càng thăng hoa hơn nhờ những khoái cảm của sự ma xát giữa dụng cụ và các tế bào nhạy cảm. Bên ngoài là vỏ bọc bằng silicon mềm mại, bề mặt có bi nổi. Và thân có 2 nhánh silicon gồm 1 nhánh dài và 1 nhánh ngắn sẽ hỗ trợ cùng lúc kích thích được nhiều điểm G. Có thể cùng lúc kích thích cả bên trong và bên ngoài âm hộ nàng.

Thông thường sản phẩm sextoy chinh hang trứng rung tình yêu 12 chế độ đầu phụ xỏ ngón được những cặp đôi vợ chồng sử dụng chay rung cao cap để hỗ trợ cho màn dạo đầu. Giúp cô bé thêm ướt át, cho nàng ham muốn chuyện ấy hơn, nhiệt tình hơn. Một màn dạo đầu thêm nhiều hưng phấn và mới lạ. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho cả hai. Hoặc các nàng FA có thể sử dụng trứng rung để kích thích cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng các sản phẩm đồ chơi người lớn khác để lên đỉnh.
Hãy gọi chúng tôi ngay để cảm nhận sản phẩm sớm nhất nhé. Hotline 0943.111.244


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét