Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Cu giả mini cánh bướm rộng mặc bên trong quần lót cho nữ

Cu giả mini cánh bướm rộng mặc bên trong quần lót cho nữ sử dụng bất cứ đâu đang được các chị em, nhất là các nàng đang FA săn lùng. Nó là dạng dương vật có điều khiển từ xa, kích thước nhỏ gọn. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Hay dùng trước mặt người khác mà không bị phát hiện. Thõa mãn nàng với 30 chế độ rung cực khoái.

Cu giả mini cánh bướm rộng mặc bên trong quần lót cho nữ được hãng Lybaile sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu thõa mãn sinh lí cho chị em ở bất cứ đâu. Không bị giới hạn về khoảng cách hay không gian nữa. Làm được điều đấy là dựa vào 2 yếu tố quan trọng. Thứ nhất là do cấu tạo hình dáng của sản phẩm. Nguyên nhân thứ hai là do cách thức hoạt động thông minh.

Về cấu tạo hình dạng thì đồ chơi tình dục này được làm với kích thước nhỏ gon. Dễ dàng cất đặt, bảo quản và mang đi.Nó cầm gọn được trên tay, không gây trở ngại về chiều dài vì nó không có phần điều khiển nối dìa ở dương vật như các sản phẩm khác. Cấu tạo gồm dương vật size nhỏ và gắn với phần cánh bướm rộng ở gốc dương vật. Dương vật thiết kế theo size nhỏ với đường kính là 2,8 cm. Nên rất thích hợp cho các cô nàng lỗ âm đọa còn chật hẹp cho tới các chị nhiều tuổi.

Khi cho duong vat gia nhu that vào âm đạo thì toàn bộ cánh bướm mở rộng sẽ ôm bó sát âm hộ. Khi sản phẩm hoạt động với 30 chế độ rung khác nhau thì nó sẽ cho nàng sự sung sướng. Khi cảm xúc dâng trào, ham muốn mãnh liệt. Cùng lúc rung kích thích cả trong ân đạo và toàn bộ khu vực bên ngoài, kích thích hết vùng nhạy cảm của nàng. Và giúp cho nàng dễ dàng đạt đỉnh khoái cảm nhờ các hoạt động rung liên tục, không ngừng nghỉ.

Đồ chơi dương vật nhỏ gọn sử dụng bất cứ đâu điều khiển một cách đơn giản. Có thể sử dụng bấm nút điều khiển trực tiếp trên thân sản phẩm. CÓ 2 nút gồm ON/ OFF và nút chỉnh mức độ rung. Hoặc sử dụng điều khiển từ xa với remote có thể kết nối dài đến 5 mét. Hoàn toàn tiện dụng khi bạn đang làm việc, đang đi dạo. Không cần phải lúc nào cũng phải bấm ở sản phẩm.

Khi hoạt động thì đồ chơi dương vật nhỏ gọn sử dụng bất cứ đâu này thì  máy phát ra âm thanh rất nhỏ. Hầu như là không nghe thấy. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, kể cả bên cạnh bạn đang có người. Không ai có thể phát hiện ra.


Với kiểu dáng duong vat gia dan tuong nhỏ gọn và cấu tạo đực biệt như vậy nên các chị em rất thích thú sử dụng. Bạn có thể sử dụng trực tiếp cho dương vật giả giá rẻ vào âm đọa, mặc quần chip bó giữ cố định sản phẩm không bị rơi. Sau đó bạn hoàn toàn vô tư đi ra ngoài, dạo mát, đi làm, đi chơi, ngồi uống café hay xem phim.
Nếu bạn thích thú với sản phẩm này thì hãy gọi ngay cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn nhiều hơn và đặt hàng đồ chơi dương vật nhỏ gọn sử dụng bất cứ đâu này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét