Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục dương vật giả cho các nàng mới lớn

Đồ chơi tình dục dương vật giả cho các nàng mới lớn là một sản phẩm trong dòng dương vật cao cấp size nhỏ. Hỗ trợ sinh lý cho các cô nàng mới lớn, tuổi teen. Cho các chị em âm đạo còn hẹp và se khít. Sử đụng cu gia hai dau để thủ dâm, thỏa mãn sự tò mò và nhu cầu sinh lí, quan hệ với đồ chơi mang cảm giác thật mà không lo sợ cửa mình bị giãn rộng.



Tình dục là nhu cầu tất yếu của con người, ai cũng có nhu cầu làm chuyện ấy để thỏa mãn thể xác và cảm nhận khoái cảm, sự sung sướng. Nhất là các cô nàng mới lớn lại càng tò mò về chuyện ấy. Nhưng không phải có người hướng dẫn hay luôn có người yêu bên cạnh và tâm lý e ngại chuyện ấy. Nên sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật giả cho các nàng mới lớn rất thích hợp để các nàng tập làm quen với tình dục và đồ chơi người lớn.


Đây là dòng dương vật giả mini thích hợp cho teen girl thủ dâm, đường kính chỉ 3 cm, chiều dài quan hệ chỉ 10cm nên phù hợp cho âm đạo mới lớn, những cô nàng vừa bước qua tuổi dậy thì và muốn khám phá nhu cầu của bản thân, tự thủ dâm với dụng cụ tình dục dương vật giả mini mà không làm giãn rộng âm đạo cũng như tránh được những sa ngã đáng tiếc của giai đoạn đầu đời này.

Với kích thước thiết kế riêng đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu cho những nàng độc thân chưa lập gia đình, những nàng có âm đạo còn se khít của tuổi đôi mươi. Nên các nàng có thể dễ dàng thủ dâm giải quyết nhu cầu sinh lý mà không làm giãn rộng âm đạo. Ngoài ra sản phẩm đồ chơi người lớn này còn phù hợp sử dụng thủ dâm theo đường hậu môn của cả nam và nữ giới.

Các chị em sẽ thích thú khi nhìn ngắm cậu nhỏ đặc biệt này. Với vẻ ngoài thiết kế giống như dương vật thật cho các nàng thỏa mãn tò mò. Được cầm nắm và cảm nhận sự mềm mại, trơn bóng dễ chịu, xoa nắn tùy thích. Toàn thân sản phẩm duong vat gia hit tuong siêu mềm được làm bằng silicon cao cấp. Được nhập khẩu châu âu đã qua quy trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da khi quan hệ.

Chỉ cần gắn sản phẩm vào mặt phẳng bóng bằng đế dán chắc chắn là bạn có thể thoải mái sử dụng quan hệ. Silicon mềm mại và siêu dẻo có thể uốn cong 180 độ giúp người dùng tạo được nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau cho cả âm đạo lẫn đường hậu môn nam nữ. Không sử dụng pin, không có chức năng rung nhằm đem lại cho chị em những trải nghiệm thoải mái giống thật nhất.

Hoàn toàn là silicon chống thấm nước nên chị em có thể thoải mái thủ dâm trong những môi trường ẩm ướt. Có thể dùng trong phòng tắm, phòng xông hơi massage mà không sợ làm hư hỏng dương vật giả giống thật này nhé.Sau khi thủ dâm chị em có thể rửa sạch dương vật giả mini này bằng nước ấm, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những dung dịch chuyên dụng có tại các shop do choi nguoi lon online. Bảo quản dương vật giả như thật nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, không phơi nắng hoặc sấy khô sẽ làm hư hỏng silicon của sản phẩm.



Gọi ngay cho chúng tôi 0943 111 244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét