Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cốc cầm tay tự động bú mút cho quý ông độc thân

Cốc cầm tay tự động bú mút cho quý ông độc thân này đang làm các anh em shop dương vật giả sướng mê. Dạng cốc thủ dâm này khiến cho chàng cảm nhận được các kích thích 12 chế độ khác nhau như một cô nàng siêu hấp dẫn tận tình bú mút vậy. Với cảm giác xoáy chặt, se khít khiến chàng đạt được khoái cảm một cách nhanh chóng.

Thiết kế của dụng cụ tình yêu thủ dâm cho nam bú mút 5 tầng này làm theo dạng đèn pin ngụy trang siêu gọn. Khiến chàng vô tư mang dụng cụ sextoy cho nam này đi bất cứ đâu. Hết sức tiện lợi khi đi xa nhà, đi công tác, đi du lịch. Dễ sắp đặt hay bỏ trong cốp xe, vali mang đi theo người. Chàng không sợ những đêm dài cô đơn thiếu nàng ở bên cạnh. Khi nhu cầu ham muốn dâng cao mà không có điều kiện giải quyết. Vì lúc nào nhu cầu tình dục của phái mạnh cũng nhiều hơn phụ nữ, đây là cách giải quyết an toàn nhất, tiện lợi và chi phí thấp nhất.

Sản phẩm này dùng được cho mọi đố tượng. Có thể là một anh chàng đang FA, hay người đã có người yêu, có vợ. Có thể dùng cho người đứng tuổi hay thanh niên trai tráng. Cho mọi kích thước dương vật. Ngoài tác dụng thủ dâm thì có thể sử dụng nó như một máy tập cho dương vật to và dài hơn.


Dụng cụ thủ dâm cho nam bú mút dương vật giả to khủng được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu từ USA. Nên sản phẩm âm đạo giả này đem lại cho người dùng cảm giác an toàn, thoải mái, Đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng hay ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Nhờ sự mềm mại của sextoy cho les và co dãn siêu tốt khiến nó giống chiếc âm đạo tuyệt vời của một cô gái thật sự. Do phần âm đạo giả cao cấp bên trong được làm từ nguyên khối silicon. Nên có thể dễ dàng tháo ra cho việc vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

Dụng cụ thủ dâm cho nam bú mút 5 tầng dạng cốc thủ dâm là dòng sản phẩm cao cấp cho người dùng cảm nhận những cảm giác chân thật nhất. Cảm giác bú mút dương vật nhờ vào thiết kế độc đáo của đường âm đạo silicon siêu mềm mại. Với 5 tầng silicon dạng xơ đàn hồi  được làm nổi thật sự ở phần cuối đường âm đạo. 


Tiếp xúc trực tiếp với phần đầu cậu nhỏ giúp đầu dương vật được trải nghiệm cảm giác bú mút không ngừng. Làm cho mọi anh chàng, mọi quý ông sử dụng đều thích mê với nó.
Sản phẩm dụng cụ thủ dâm cho nam bú mút 5 tầng được trang bị pin sạc 500 mah. Có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 2 giờ và thời gian chờ lên đến 15 ngày. Nên bạn không cần lo ngại về việc hết pin máy. Khi máy hết pin bạn chỉ cần sạc trong vòng 40 đến 60 phút thì sẽ đầy.

Đảm bảo cu giả có dây đeo cho chế độ rung mạnh mẽ với 12 chế độ rung khác nhau. Giúp cho các phái mày râu luôn thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. Một điểm cộng của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang này là được sextoy dành cho gay trang bị thêm nút nguồn đèn LED tiện lợi khi bạn sử dụng trong buổi tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét