Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình yêu cu giả rung 3 chế độ hàng khủng

Đồ chơi tình yêu dương vật giả to rung 3 chế độ hàng khủng đưa nàng lên đỉnh khoái lạc cùng những cảm xúc tuyệt vời. Kích thước khủng cho nàng cảm giác vừa thốn vừa sướng cùng các đường gân nổi trên bề mặt. Cùng đế dán tường cho chị em trải nghiệm nhiều cảm giác khác nhau với nhiều tư thế cực kì sáng tạo. Liên tục kích thích cô bé với 3 chế độ rung mạnh mẽ khác nhau.

Đồ chơi tình yêu cu giả rung 3 chế độ hàng khủng gây ấn tượng cho các người đẹp đầu tiên là về kích thước. Dù đã quan hệ nhiều hay trước đây từng nghĩ con cu của bạn tình mình là to thì khi tiếp xúc với sản phẩm này. Bạn sẽ nhận ra nó to như thế nào. Với đường kính lên đến 4,8 cm và chiều dài có thể quan hệ sâu tầm 19 cm. Vừa to vừa dài, nhìn vào chị em chỉ muốn thử ngay để cô bé của mình hưởng cảm giác sung sướng nhất.

Không chỉ ấn tượng vì con cu này vừa to vừa daì, mà các chi tiết trên mua sextoy o tphcm của con cu đều được làm giống thật, mang lại cảm giác và sự chân thật nhất cho người dùng, Từ đầu cu bóng loáng tới lớp nhăn da dưới quy đầu và cho cả từng đường gân được làm nổi trên bè mặt thân dương vật và hai hòn dai. Tất cả cho nàng cảm thấy thân thương, quên thuộc, như nàng đang được nắm trong tay một con cu thật to và dài, thật phấn khích.

Lúc sờ nắm vào duong vat gia hang khung là bạn được cảm nhận sựu mềm mại của silicon cao cấp. Chất liệu nhập khẩu trực tiếp này tạo cho con cu có vể bề ngoài êm mịn, mát lạnh. Có sự đàn hồi, co dãn, uốn cong được thân dương vật. Nên tạo cho chị em cảm giác ham muốn và yên tâm làm chuyện ấy. Đảm bảo an toàn về vệ sinh cho da nhạy cảm cũng như chất lượng và khả năng quan hệ chuyện ân ái với nàng.

Khi muốn thủ dâm, dạo đầu hay làm luôn chuyện ấy, Bạn có thể cầm tay để sử dụng đút ra đứt vào bướm của mình. Hoặc dùng đế dán tường dán chắc con cu giả này vào bề mặt trơn bóng tiện bề tạo các tư thế làm tình theo ý muốn. Dán lên tường gạch trơn, lên tủ, giường, bàn,… Nàng thoải mái sáng tạo ra những tư thế mà mình yêu thích và cho mình nhiều khoái cảm nhất.

Khi đã đút dương vật khủng này vào âm đạo, chị em chỉ cần bấm nút điều khiển chế độ rung là được. mỗi chế độ rung mạnh mẽ của dung cu tinh yeu lại đem cho nàng cảm xúc khác nhau, Từng cách kích thích lên thành tế bào nhạy cảm cùng phần thân sextoy cho nữ gân guốc sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Cho nàng trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà trước đây chưa bao giờ có, đưa nàng lên đỉnh cao ân ái liên tiếp, không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi.

Gọi ngay cho 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm con cu giả siêu khủng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét