Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Máy massage điểm g hình dáng dương vật 2 nhánh

May mat xa diem g hình dáng dương vật 2 nhánh là một loại đồ chơi tình dục dành cho nữ giới. Nhờ nó mà hãng Svakom của Mỹ đã rất thành công, thu được rất nhiều lợi nhuận. Giúp chị em và cặp đôi có được màn dạo đầu hoàn hảo nhất, có nhánh phụ cùng lúc kích thích cả trong và ngoài cô bé. Cùng chế dộ hoạt động rất thông minh khiến chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng nhất.



Điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn vào sản phẩm duong vat gia hai dau này là bề ngoài sản phẩm. Là một chiếc máy masage điểm g không có các chi tiết nhạy cảm. Nên rất thoải mái và gần gũi cho các chị em, nhất là những người lần đầu sử dụng các dụng cụ hỗ trợ tình dục như thế này. Thiết kế đơn giản với tay cầm và hai nhánh. Một nhánh chính dài thân dương vật trơn có đường kính 3 cm. Và một nhánh phụ nhỏ bên cạnh để kích thích hột le cho nàng.

Bề ngoài máy massage điểm g hình dáng dương vật 2 nhánh trơn mịn, màu sắc rất sang trọng, quý phái. Sản phẩm được làm từ silicon cao cấp, dòng silicon y tế và ultraskin siêu cao cấp để tạo nên một làn da mịn màn. Tạo cho người dùng những trải nghiệm duong vat gia silicon mà có lẽ chỉ 1 lần thôi cũng đủ nhớ mãi. Và đây là 2 vật liệu an toàn nên bạn có thể vô tư sử dụng cho vùng da nhạy cảm của mình.

Máy massage điểm g hình dáng dương vật 2 nhánh thực sự rất phù hợp cho những quý cô thích cảm giác lạ trong tình dục. Thủ dâm một cách an toàn và kín đáo nhất. Cho nàng cảm nhận được dục vọng đang từ từ dâng lên khi dùng nó để cọ xát, rung lên đôi gò bồng, 2 đầu ngực như đang rung lên mạnh mẽ vì sung sướng bởi những kích thích mới lạ. Dần dần đưa dương vật rung xuống rốn, xuống cô bé của nàng.

Cho nàng cảm nhận sự hứng khởi và tò mò, vừa nhột, vừa sướng khi rung chầm chậm lên 2 mép âm đọa, và nhất là lên hột le. Điểm g chính này sẽ kích thích cho nàng hơn bao giờ hết, cho nàng dâng trào ngay và ham muốn chuyện ấy mãnh liệt. khi cô bé đã ướt át, sẵn sàng cho cuộc giao hoan ân ái, thì bạn chỉ cần đút nhẹ đầu duong vat gia silicon vào cửa mình. Chọn chế độ rung trong 7 chế độ mạnh mẽ. Cho nàng sướng ngất ngây. Mỗi chế độ đều cho cảm giác kích thích khác nhau.

Có thể lựa chọn duong vat gia nhu that có chế độ rung thông minh chuyển biến để đưa nàng lên đỉnh cao dâng trào. Cúng lúc cả trong và ngoài đều được chắm sóc, vuốt ve và kích thích. Cảm giác tuyệt vời khi sử dụng khiến cho nàng mê mãi không thôi. Nó cũng rất phù hợp cho màn dạo đầu ân ái của đôi uyên ương. Nam sử dụng để rung và dạo đầu cho nữ. Cho bạn tình của mình sẵn sàng và thỏa mãn với cuộc yêu.
Máy massage điểm g hình dáng dương vật 2 nhánh giúp nâng cao chất lượng đời sống tinh thần. Và quan trọng nhất là nó phù hợp để giúp cho tất cả những người phụ nữ đều có thể chạm đến đỉnh điểm của sự thăng hoa tình dục. Điều mà ít dòng dương vật giả cao cấp nào có thể làm được.

Gọi ngay cho Shop Thằng Nhỏ – 0943 111 244 để sở hữu sản phẩm máy massage điểm g hình dáng dương vật 2 nhánh này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét