Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Vòng đeo dương vật kích thích cho cặp đôi có đai giữ


Vòng đeo dương vật kích thích cho cặp đôi có đai giữ với 9 chế độ rung là sextoy hỗ trợ một người dùng hai người vui, nó được sử dụng mang vào con cu shop do choi tinh duc đã cương cứng sau khi được bạn gái bú liếm kích dục cùng với đai cố định phần trưng rung này vào hai hòn dái, kích thích rung tác động lên bên ngoài mu lồn, rung và cố tinh nên các anh chơi đụ lâu hơn, các chị em phê hơn, sướng hơn cùng cảm giác kích thích vô cùng. Mỗi lần sử dụng sẽ khiến cho cặp đôi sung sướng hơn, hài hòa về đời sống tình dục hơn

Đàn ông có thể đeo vòng đeo dương vật kích thích cho cặp đôi có đai giữ vào con cặc của mình khi quan hệ đụ chịch. Ngoài ra có thể dùng tay cầm thủ dâm coi sản phẩm như một chiếc máy rung dạo đầu để mơn trơn cơ thể và khu vực vùng kín của nàng, vòng đeo dương vật được chú trọng thiết kế với mẫu mã với nhiu vòng gân nổi nhô ra giúp tăng thêm độ ma sát sưng hơn khi kích thích các điểm G ngoài, cùng với 9 kiểu hoạt động khác nhau rung thông minh khác nhau làm cho bạn và bạn tình thay đổi sướng hơn liên hồi.



Ngoài ra có thể đeo vòng đeo dương vật kích thích cho cặp đôi có đai giữ ngược xuống dưới để kích thích phần bìu cho dương vật. Có thể quần chip rung con cặc bạn không dài 18cm, không  to như hàng châu âu, châu phi nhưng bạn vẫn đưa được nàng lên đỉnh nhờ vòng đeo dương vật mát xa hột le làm nàng sướng không cần nhấp này.




Vòng đeo dương vật kích thích cho cặp đôi có đai giữ được cấu tạo từ chất liệu silicon siêu mềm, không gây thương tổn hây đau rát cho vùng da nhạy cảm, với độ co giãn đàn hồi cực thấp, phù hợp sở hữu mọi kích cỡ dương vật của nam giới. Ngoài mặt dành riêng cho các cặp tình nhân giúp kéo dài thời gian "yêu" thì sextoy tình yêu này còn có tác dụng giúp chàng trở lên mạnh mẽ và tự tin hơn.


Trước lúc sử dụng Vòng đeo dương vật kích thích cho cặp đôi có đai giữ các bạn cần rửa sạch sẽ vòng rung ái tình bằng xà bông sạch hoặc xà phòng. Sạc đầy pin để tránh tình trạng hết pin giữa chừng làm gián đoạn cuộc trung rung tinh yeu nhé. 1 lần sạc có thể dùng đến 6 7 lần.  Bấm giữ nút nguồn tới lúc đèn chiếu sáng, điều chỉnh kiểu hoạt động khác nhau rung thăng hoa cho phù hợp và nhập cuộc cộng phụ nữ. dùng thêm gel bôi trơn để cuộc yêu tăng hưng phấn. Sau lúc dùng xong rửa Vòng đeo dương vật kích thích cho cặp đôi có đai giữ lại lần nữa trước khi bảo quản. Bảo quản nơi khô thoáng, hạn chế bụi bẩn cho lần dùng tiếp theo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét