Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Cu giả rô bốt dễ thương giống thật dán tường rung thụt ấm nóng đặc biệt


Cu giả rô bốt dễ thương giống thật dán tường rung thụt ấm nóng đặc biệt là sextoy đặc biệt với khả năng ngụy trang hoàn hảo bên ngoài là chú rô bốt duong vat gia gia re hình thỏ màu hồng rất dễ thương như một món đồ chơi của con trẻ khiến người khác không chú ý với đế hít tường chế độ rảnh tay cho chị em. Ẩn dấu bên trong là con cặc giả mà giống như thật với kích thước châu âu màu da nâu hấp dẫn thu hút chị em, đưa bạn lên đỉnh mê say cùng khả năng thụt lên xuống, rung kích thích và sự ấm áp chân thật. Một lần sử dụng là đủ mê say cho chị em xa chồng, Fa hay có nhu cầu cao, dùng đồ chơi sướng hơn chịch với người thật.

Đáp ứng hầu hết các nhu cầu cũng như các tính năng đặc biệt cho chi em , cu giả rô bốt dễ thương giống thật dán tường rung thụt ấm nóng đặc biệt được thiết kế hoàn toàn giống với con cu thật của đàn ông vẫn đảm bảo độ ấm nóng vô cùng chân thật, tính năng đặc biệt tự động với các thao tác giống hệt như cậu nhỏ một người đàn ông khi làm tình. Dương vật giả đa năng rung thụt ngoáy thiết kế thông minh với kiểu hít đất dễ dàng đụ với cho chị em ở mọi tư thế giống như được khi chịch với chàng mà không phải vất vả và mỏi tay.

Cu giả rô bốt dễ thương giống thật dán tường rung thụt ấm nóng đặc biệt với nhíp lò xo có thể thụt lên xuống, động cơ rung mạnh mẽ nhưng cũng rất êm ái không gây ồn, đầu cu giả giống y như thật trơn mịn và bóng nên duong vat gia cao cap dễ dàng khi dương xâm nhập sâu bên trong âm đạo tạo lên một làn sóng dư âm của khoái cảm, kích thích đến toàn bộ các dây thần kinh hưng phấn bên trong lồn giúp cho cuộc yêu của chị em thêm cao trào và mãnh liệt hơn


Thiết kế dương vật giả với chất liệu silicon mềm mại, có độ đàn hồi cao cho cảm giác tiếp xúc giống với da thịt thật của người đàn ông nên dù có là cặc giả chị em vẫn có thể cảm nhận được những thăng hoa bất tận trong quan hệ tình dục. Nó sẽ là món quà tinh tế và tâm lý mang đến sự sung sướng và hưng phấn thỏa mãn tột đỉnh cho phái nữ, những cô nàng hiện đại luôn biết cách chăm sóc và yêu chiều bản thân.

Nàng sẽ không thể kiềm chế dương vật giả có dây đeo nổi bản thân, rên rỉ và hét lên trong sung sướng khi cu giả rô bốt dễ thương giống thật dán tường rung thụt ấm nóng đặc biệt thụt đẩy đê mê trong âm đạo, rung thụt mạnh mẽ như giống như một con chiến mã không biết mệt mỏi, chinh phục và khiến nàng dâng trào tột đỉnh thăng hoa mới thôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét