Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Dương vật hít tường giống thật có 2 vòng gai rung ngoáy điều khiển từ xa


Dương vật hít tường giống thật có 2 vòng gai rung ngoáy điều khiển từ xa bán dụng cụ tình dục là sản phẩm đồ chơi tình dục sextoy cho nữ thủ dâm đụ chịch giống như con cặc đàn ông thật , được mô phỏng theo đúng hình dạng kích thước cũng như các chi tiết nhạy cảm của dương vật thật. Màu da giống màu da của dương vật thật khiến các nàng mới nhìn thấy đã bị hấp dẫn. Với lớp Silicon bao bọc bên ngoài mềm mịm và cứng giống như con cu thật đang cương cứng sẵn sàng đút vào lồn đục chịch với nàng.

Với khả năng đế hít chặt vào tường hoặc vào những vị trí bằng phẳng nên dương vật hít tường giống thật có 2 vòng gai rung ngoáy điều khiển từ xa sẽ hướng tới các tư thế thủ dâm tốt nhất khi đút vào lồn của chị em. Làm sao cho vị trí bướm đi vào on cu giả cho thuận lợi nhất. Giúp cho các chị em lên đỉnh khoái cảm một cách sung sướng và dễ dàng nhất


Phần bao quy đầu của dương vật hít tường giống thật có 2 vòng gai rung ngoáy điều khiển từ xa được thiết kế giống thật có chẻ rãnh, thân cặc có những gân xanh nổi lên giống như gân của dương vật thật khi cương cứng bị kích thích nổi lên. Phía dưới là 2 hòn dái tinh hoàn cũng giống như hai 2 dái tinh hoàn cu thật. Toàn bộ tạo sự kích shop sextoy o tphcm mạnh mẽ cho chiếc lồn của các chị em ướt nước, muốn đút ngay con cặc giả này vào để đụ chịch, để lấp đầy thỏa đam mê.



Phía trong dương vật hít tường giống thật có 2 vòng gai rung ngoáy điều khiển từ xa là một mô tơ rung động với nhiều cấp độ khác nhau. Xuyên suốt trong dương vật giả là hệ thống trục quay dùng để kích thích mạnh mẽ chi em và tạo ra chuyển động xoay ngoáy rung. Với khả năng đế hít chặt vào tường, các bạn cần lựa chọn vị trí phải bằng phẳng có lực hút chân không. Thoải mái trải nghiệm các tư thế đút cu nhấp thụt sung sướng.


Dương vật hít tường giống thật có 2 vòng gai rung ngoáy điều khiển từ xa được sử dụng cho các bạn nữ đang cô đơn muốn đụ chịch ngay tức thì. Khi nên đỉnh khoái cảm sẽ giúp cho chị em giải tỏa hết những mệt nhọc và mang lại trứng rung tình yêu tinh thần khỏe mạnh và minh mẫn.  Đặc biệt khi lên đỉnh cơ thể sẽ giải phóng những hóc môn tình dục rất tốt cho sức khỏe làm cân đối điều hòa tâm sinh lý trong cơ thể. Giúp chị em có một cơ thể khỏe mạnh và điều hòa. Đồng thời cũng giúp chị em tránh xa những tệ nạn xã hội, những bệnh chuyền nhiễm qua đường tình dục. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét