Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Sextoy cu giả hai đầu trơn cho hậu môn kích thích sung sướng


Sextoy cu giả hai đầu trơn cho hậu môn kích thích sung sướng dùng được cho cả nam và nữ với thiết kế 2 đầu được làm bằng chất liệu silicon mềm mịn cực kỳ shop sextoy hcm cao cấp và rất mềm mại như dương vật thật. Nó là dụng cụ hỗ trợ tình dục của các đôi đồng tính nữ và nam đụ địt với nhau thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Sản phẩm thổi luồng hưng phấn mới hừng hực rực lửa trong cuộc yêu của những cặp đôi yêu nhau, gắn kết thể xác lẫn tâm hồn để họ sớm đạt cảnh giới cao nhất của tình yêu.

Và nếu bạn là quý cô hay các quý ông khao khát kiếm tìm những làn gió mới lạ chuyện phòng the thì đây cũng đích thực là dụng cụ tốt nhất mà bạn cần. Sextoy cu giả hai đầu trơn cho hậu môn kích thích sung sướng mềm mịn được sản xuất bằng silicon có độ dẻo dai tinh túy và luôn sẵn sàng uốn cong để phục vụ mọi tư thế làm tình để chiều chuộng chủ nhân của nó


Sextoy cu giả hai đầu trơn cho hậu môn kích thích sung sướng mềm mịn nên có độ bền rất cao, hoàn toàn không có tác dụng phụ trên da người dùng. Bạn có thể uốn duỗi thoải mái mà sau khi thả tay ra dương vật giả 2 đầu cũng không bán dụng cụ tình dục hề biến dạng. Thiết kế trơn tru, dài phía đầu và uốn cong linh hoạt giúp cho nó đi sâu hơn vào trong âm đạo hay hậu môn.

Khác với những sản phẩm đồ chơi tình dục cho đồng tính nam nữ thông thường, 2 người cần phải thay phiên nhau đưa đối phương lên đỉnh, cũng đảm bảo sự thảo mãn tình dục nhưng lại tốn thời gian và sung sướng mà 2 bạn có là không cùng nhau hòa hợp. Bởi sự hòa hợp trong ân ái của cơ thể chính là cảnh giới cao nhất, là mức gắn kết chặt chẽ nhất của hai cá nhân. Khi sử dụng Sextoy cu giả hai đầu trơn cho hậu môn kích thích sung sướng này, người dùng chỉ cần 1 thao tác đơn giản là đưa một đầu vào trong lồn hay lỗ đít của mình và nhét đầu còn lại vào lỗ yêu của đối phương, như vậy chiếc dương vật giả 2 đầu sẽ có tác dụng hòa hợp, ăn khớp cơn thỏa mãn của 2 người. Mỗi sự va chạm là 2 bạn đều nhận được khoái cảm quá đỗi kích thích.


Sextoy cu giả hai đầu trơn cho hậu môn kích thích sung sướng đít vào đít đụ bao sướng, cứ thọt vào là sướng. Cấu tạo 1 đầu như con cặc thật và đầu kia thuôn nhọn nên các nàng có thể dùng đầu thuôn để kích thích giãn nở lỗ đít đồ chơi tình dục giá rẻ và đầu kia chịch làm tình sướng vô cùng. Có thể đổi đầu để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời nhất, đi vào sâu và sướng nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét