Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Đồ chơi dương vật của ngựa hàng siêu khổng lồ silicon đặc biệt


Đồ chơi dương vật của ngựa hàng siêu khổng lồ silicon đặc biệt được xếp trong dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ loại độc lạ, độc đáo nhất. Hình dáng trung rung tinh yeu cặc ngựa uốn cong nhiều tư thế mô phỏng lại hình ảnh một chiếc cặc ngựa thật sự được mô tả lại bằng nguyên liệu là silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là nguyên liệu đã qua quá trình xử lí và đã được cả thế giới công nhận. Bộ y tế thế giới đã cho phép sử dụng chất liệu này cho việc sản xuất đồ chơi tình dục các sản phẩm hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lí cho cả nam và nữ.

Dương vật size khủng đặc biệt này có chất liệu an toàn nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác yên tâm sử dụng sản phẩm một cách thoải mái. An toàn cho da mỏng và nhạy cảm. Không gây ngứa, không gây dị ứng da và hoàn toàn mềm mại, êm dịu. Khi cầm tay cho cảm giác thích thú, mềm mại, trơn mịn.  Với cấu tạo giống thật nên từ khi nhìn vào đã thấy vô cùng kích thích và hứng khởi bởi kích thước cu to và dài này. Cho tới khi sờ tạo cảm giác trơn mịn, nhẹ nhàng.


Khi sử dụng sextoy đ chơi dương vật của ngựa hàng siêu khổng lồ silicon đặc biệt này sẽ tạo cho các bạn cảm giác sướng và kích thích như quan hệ thật người- thú ở trên phim mới có. Dương vật độc lạ hình cặc ngựa siêu thực siêu khủng silicon đặc biệt có cấu tạo đặc biệt hỗ trợ chị em giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và trứng rung tình yêu không dây sung sướng nhất với cách đặc biệt nhất mà ít ai nghĩ tới. Chất liệu silicon nguyên khối cao cấp nhập khẩu sản xuất ra sản phẩm an toàn vệ sinh và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm người sử dụng.


Sướng vô cùng cặc giả khổng lồ này khi thụt ra vào hay tạo các tư thế mà mình yêu thích nhất. Sự thoải mái và chân thật như bạn đang quan hệ với một chú voi con một cách thật sự nhé. Khi sử dụng nên dùng thêm gel bôi trơn bôi vào đồ chơi này và dương vật thì sẽ cho dương vật trơn bóng, dễ cho vào. Và khi quan hệ sẽ không may massage diem g gây cảm giác khô rát, khó chịu mà hoàn toàn trơn bót, thoải mái. Chống thấm nước 100 % nên các quý ông có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước và các dung dịch vệ sinh cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét