Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Vòng rung 7 chế độ điều khiển từ xa có gắn dương vật nhỏ hậu môn cho gay


Vòng rung 7 chế độ điều khiển từ xa có gắn dương vật nhỏ hậu môn cho gay với 7 chế độ rung sextoy giá rẻ mạnh mẽ sẽ là dụng cụ không thể thiếu cho các bạn gay lúc làm tình đụ chịch với bạn tình hay thủ dâm một mình. Vừa có tác động cố tinh, hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian yêu lâu hơn đồng thời có nhánh cu nhỏ để đút vào lỗ hậu môn cho hai bạn cùng được sướng và lên tiên cùng lúc, mỗi khi địt nhau đều thỏa mãn và sung sướng.

Vòng rung 7 chế độ điều khiển từ xa có gắn dương vật nhỏ hậu môn cho gay được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp đã ra đời giúp cho nam giới tăng khả năng kiểm soát con cặc của mình vào những phút giây làm tình, kéo dài thời gian quan hệ và mang lại một cảm xúc chân thực sung sướng mới lạ khi thực hiện quan hệ tình dục. Với sản phẩm vòng đeo đặc biệt này không chứa các chất nguy hiểm như Latex và phthalate sẽ giúp cho anh en có thể an tâm sử dụng không lo bị ngứa hay có những phản ứng phụ như dị ứng khi sử dụng sản phẩm này.


Kết hợp với độ co giãn linh hoạt của silicon, Vòng rung 7 chế độ điều khiển từ xa có gắn dương vật nhỏ hậu môn cho gay phù hợp với mọi kích thước dương vật của các anh chàng chất liệu cao cấp có thể đàn hồi và co giãn sẽtoy để mọi con cu anh em  đều vừa vặn với mẫu sản phẩm vòng đeo dương vật có rung đặc biệt này. 7 chế độ rung khác nhau mạnh nhẹ sẽ tạo cho bạn nhiều hứng khởi hơn, có thể dùng nó như một trứng rung thực sự vô cùng hấp dẫn.

Rửa sạch sản phẩm Vòng rung 7 chế độ điều khiển từ xa có gắn dương vật nhỏ hậu môn cho gay trước khi đem vào sử dụng. Nhẹ nhàng đưa con cặc vào trong vòng đeo dương vật từ từ, đảm bảo dương vật của bạn cương cứng trước khi đeo vòng. Nó sẽ thắt lại để cố tinh, kéo dài thơi gian quan hệ, đồng thời đút con cu phía sau cho vào lỗ đít và  lúc này bạn bắt đầu hoàn toàn yên tâm lâm trận và đảm bảo thời gian quan hệ sẽ được lâu hơn so với bình thường rất nhiều. Sau khi sử dụng sản phẩm vòng rung 7 chế độ điều khiển từ xa có gắn dương vật nhỏ hậu môn cho gay xong cần rửa sạch sẽ và phơi ở nơi khô thoáng.
Nguồn: https://thangnho.com/dung-cu-tinh-duc-ban-chay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét