Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Dương vật hai đầu size châu âu thân đen mềm mại cho đồng tính nữ


Sản phẩm dương vật hai đầu size châu âu thân đen mềm mại cho đồng tính nữ với chất liệu đồ chơi tình dục giá rẻ silicon cao cấp mềm mại và đàn hồi tốt và PVC an toàn dử dụng khi hai bạn nữ muốn ân ái và đụ chịch với nhau. Cặc giả siêu dài hai đầu thân xoắn đen này có thể uốn cong tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Với chất liệu cao cấp này bạn không cần lo ngại về sự an toàn, dùng lâu cũng không lo lắng bị ngứa, dị ứng. Đem đến cho bạn cảm giác dùng thoải mái, an toàn và cu giả này sẽ giúp bạn thấy thỏa mãn khi đạt khoái cảm tốt nhất với bạn tình.

Dương vật hai đầu size châu âu thân đen mềm mại cho đồng tính nữ là đồ chơi cặc giả độc đáo dành riêng cho phái nữ, với hai đầu dương vật cùng lúc quan hệ và đưa cả 2 bạn lên đỉnh, quan hệ với nhau một cách  thật nồng nhiệt. Những phút giây ái ân tuyệt vời của cả hai sẽ được thăng hoa. Với bề ngoài êm ái, trơn mịn thu hút bởi các đường xoắn và sự mềm mại từ chất liệu cao cấp an toàn sẽ giúp các bạn thật thoải mái nhất khi sử dụng.



Dương vật hai đầu size châu âu thân đen mềm mại cho đồng tính nữ được thiết kế theo kiểu dáng dương vật giả hai đầu cho les. Dạng dây dài với đường kính hai đầu dương vật tối thiểu là 4,4 cm. Nên rất thích hợp cho các chị em shop sextoy hcm trải nghiệm cảm giác mới lạ. Với kích thước khủng nên có thể sử dụng cho các chị em cửa mình đã giãn rộng do quan hệ nhiều hay đã quen chơi các loại đồ chơi size khủng.

Các chị em từ 25-45 tuổi thoải mái sử dụng để thủ dâm, tựu đút vào lồn và cứ thế thụt ra vào thoải mái. Sau những màn dạo đầu, kích thích các điểm nhạy cảm cho bạn tình. Cho bạn tình ham muốn chuyện ấy mãnh liệt. Thì chỉ cần sử dụng dương vật hai đầu size châu âu thân đen mềm mại cho đồng tính nữ này cho 1 đầu vào của mình bạn tình. Đầu còn lại đút vào lồn của mình. Như vậy là bạn đã vô tư quan hệ đụ chịch với những tư thế khác nhau



Các chị em độc thân cũng có thể sử dụng dương vật hai đầu này để thỏa mãn nhu cầu cho bản thân nhé. Cho cặc đút vào lồn ở bất cứ đầu nào, ngay từ khi mới qua cửa mình bạn sẽ nhanh chóng nhận kích thích do các đường gân nổi bán dụng cụ tình dục và kích thước khủng tạo ra. Liên tục chà xát lên thành âm đạo, kích thích mọi điểm g dù là sâu tận phía trong cô bé. Cho nàng sự tuyệt vời khi lần đầu có riêng cho mình cậu nhỏ dài đến vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét