Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Dụng cụ bao đôn dên cho ngón tay có lưỡi gai rung massage điểm G


Dụng cụ bao đôn dên cho ngón tay có lưỡi gai rung massage điểm G là loại sản phẩm sextoy cho nữ mới trong dòng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn. Nó nhìn giống sextoy cao cấp như một chiếc bao đôn cho cặc  nhỏ xinh đa năng vậy, nhưng thay vì dùng để mang cho dương vật của nam giới nhằm tăng kích thước con cu để đụ sướng hơn thì sextoy này mang cho ngón tay và có thêm phần lưỡi gai rung to đặc biệt dành cho cả nam hay nữ đều sử dụng được. Có bộ rung đi kèm nên sẽ tạo ra các chế độ rung khác nhau và các khoái cảm đặc biệt.

Đây là 1 sản phẩm đồ chơi tình dục đặc biệt kết hợp công nghệ cao tạo ra chế độ rung cho ngón tay kích thích như một chiếc dương vật đặc biệt sẵn sàng đụ chịch và đưa cô bé lên đỉnh. Phần lưỡi gai của sản phẩm đi kèm nhằm tạo thêm sự kích thích thú vị cho nàng. Các điểm G nhạy cảm sẽ được chàng kích thích lên tục trong khi ân ái quan hệ. Bao gồm các điểm nhạy cảm của nàng, bên trong cô bé, bên ngoài và các điểm G liên tục được kích thích khiến nàng cảm thấy ham muốn tình dục một cách nhanh chóng và nhanh đạt được sự sung sướng, khoái cảm.

Kích thích chiếc lồn của chị em liên tục do sự ma sát giữa phần ngón tay dương vật khi rung với thành âm đạo hay các chuyển động thụt ra vào, moi móc góc sâu trong cô bé sẽ tạo ra cảm giác sung sướng cao nhất. Khiến cho nàng nhanh chóng phải khóc thét và đầu hàng trước sự dũng mãnh của đồ chơi này. Các quý ông sextoy giá rẻ không cần lo lắng về màn dạo đầu mọi cuộc chơi. Hay các cặp đôi đồng tính nữ dễ dàng thỏa mãn nhu cầu cho nhau.


 Việc làm tình của 2 người sẽ trở nên phấn khích và cuốn hút hơn bất cứ lúc nào. Thõa mãn cho cả hai, tạo niềm vui trong tình dục. Sản phẩm dụng cụ bao đôn dên cho ngón tay có lưỡi gai rung massage điểm G này được làm hoàn toàn 100% từ silicon chất lượng. Sản phẩm tính mềm dẻo, co giãn nên thoải mái cho hai ngón tay hoạt động. Các động tác kích thích quan hệ được người dùng thực hiện một cách dễ dàng.

Và cách sử dụng của dụng cụ bao đôn dên cho ngón tay có lưỡi gai rung massage điểm G này hết sức đơn giản. Các anh em có thể mang vào trực tiếp cho ngón tay của mình và ấn nút rung ở trứng rung. Có thể dùng thêm gel bôi trơn mua sextoy hcm để tạo thêm cảm giác trơn trượt khi cho vào phần âm hộ. Khiến cho quá trình đút vào âm đạo theo một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét