Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Dụng cụ kích thích điểm G trứng rung nhỏ xinh mạnh mẽ


Dụng cụ sextoy hcm kích thích điểm G trứng rung nhỏ xinh mạnh mẽ là loại đồ chơi tình dục dành riêng cho nữ thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý đụ chịch sung sướng hay thủ dâm, kích thích dạo đầu cho các cặp đôi làm mới đời sống phòng the của mình. Với chiều dài 15cm các bạn hoàn toàn có thể đút sâu vào âm đạo kích thích điểm G và toàn bộ âm đạo như một dương vật, con cặc mini của nam giới. Các anh em có thể dùng trứng rung mini này để dạo đầu rung các điểm G tạo sự hưng phấn cho chị em bạn tình của mình.

Dụng cụ kích thích điểm G trứng rung tình yêu nhỏ xinh mạnh mẽ dễ dàng sử dụng và mang theo bên người, thích hợp cho người mới bắt đầu thủ dâm và làm quen với đồ chơi tình dục để làm tình đụ xoạc. Máy mát xa điểm G thiết kế trơn nhẵn mịn màng để dễ dàng kích thích điểm G. Sextoy có các chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa khác nhau


Dung cu tinh yeu mát xa điểm G trứng rung trơn mịn này được cấu tạo từ nhựa abs, bên ngoài phủ silicon y tế tạo sự êm mịn mang đến sự khoan khoái và an toàn cho người sử dụng. Phần đầu và thân máy chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái vệ sinh thủ dâm đút vào lồn cho nước chảy dầm dề vì quá sướng thoải mái mà không lo bị hư hỏng.  Đồ chơi tình dục dụng cụ massage điểm g trứng rung viên đạn này với những công dụng đa năng cũng như việc mang đi xa du lịch, công tác dễ thực hiện hơn khi có nhu cầu cần kích thích dục.

Dụng cụ đồ chơi kích thích nữ trứng rung tình yêu với nhiều công dụng trong tình dục như là massage ngực, se vú, kích thích âm đạo..vv làm cho các chị em được thỏa mãn hơn khi được bạn tình vuốt ve ân ái trước lúc giao hợp, đút cặc vào lồn và đụ. Với thân hình nhỏ gọn nhìn bắt mắt lôi cuống các nàng từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc máy massge điểm g trứng rung tình yêu viên đạn cực xinh này khá dể dàng sử dụng với chức năng trong việc massage kích thích ham muốn tình dục là vô hạn, kết hợp tần suất rung mạnh nhẹ khác nhau liên tục làm cho các vùng kín của phụ nữ phải cương cứng lên vì đạt mức khoái lạc cao nhất có thể.


Sextoy dành cho nữ cần vệ sinh dụng cụ kích thích điểm G trứng rung nhỏ xinh mạnh mẽ trước khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối pha loãng. Vặn phần nắp ở tay cầm gắn pin AA vào theo đúng chiều âm dương, vặn lắp trở lại khi nghe tiếng khấc nhẹ là được. Khởi động bằng cách ấn nút ON/OFF màu đen ở phần chuôi máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét