Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Dụng cụ tình dục nữ trứng rung tình yêu có dây 5 chế độ rung


Quan chip rung trứng rung tình yêu có dây 5 chế độ rung là một dụng cụ sextoy tình dục cho nữ, hổ trợ đụ chịch cặp đôi hay để các chị em thủ dâm một mình một cách hiệu quả, tăng hiệu suất làm tình, tăng hưng phấn khi tiếp xúc va chạm khi hành xử. Sản phẩm độc đáo này được ngụy trang như một chú chuột ngộ nghĩnh, tinh ranh, với 5 tốc độ rung mạnh nhẹ, thay đổi cảm giác liên tục tránh sự nhàm chán cho phái nữ.

Đổi mới tư thế quan hệ tình dục và phương pháp làm tình là những phương pháp giúp duy trì và ổn định đời sống phòng the hiệu quả nhất. Mang đến một luồng tư tưởng mới, dụng cụ tình dục nữ trứng rung tình yêu có dây 5 chế độ rung hình chuột máy tính rung này giống như một dụng cụ tình dục giành cho nữ giới, đơn giản, gọn nhẹ, không cầu kỳ so với 1 số sản phẩm khác trên thị trường.


Không xù xì gai gốc duong vat gia hai dau như những sản phẩm khác, phần đầu rung viên đạn của dụng cụ tình dục nữ trứng rung tình yêu có dây 5 chế độ rung được thiết kế trơn gọn nhẹ bằng nửa ngón tay cái, với chất liệu nhựa ABS nên sử dụng an toàn, không bị kích ứng, được chứng nhận CE & RoHS. Đặc biệt trứng rung không thấm nước lồn khi nàng quá sướng chảy ra nhiều, xài bằng pin 3A dễ thay pin, dễ sử dụng. Các cặp đôi khi ân ái thì phái mạnh có thể sử dụng món đồ chơi trứng rung nhiều chế độ này để dạo đầu, tăng ham muốn chuyện ấy cho bạn tình. Để cô ấy hứng thú và tham gia chuyện ấy một cách nồng nhiệt nhất.

Dụng cụ tình dục nữ trứng rung tình yêu có dây 5 chế độ rung rất thích hợp cho các chị em phụ nữ có nhu cầu chuyện ấy cao, thoải mái thủ dâm, tự sướng một mình, với công dụng kích thích cảm điểm G cương cứng lên làm cho hưng phấn mạnh và sâu phụ nữ sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn khi làm chuyện đó 1 mình trong phòng, hình dáng thon gọn và được ngụy trang nên có thể mang đi xa như: Du lịch, công tác để phục vụ nhu cầu cần thiết khi cần.


Duong vat gia nho quý ông hãy tưởng tượng thử xem nàng đang để trứng rung tình yêu bên trong lồn ẩn sau lớp quần lót, bạn và người tình có thể thoải mái làm việc kết hợp với cách kích dục sờ mó, bú mút lồn hay ngực cho cô ấy. Có thể dùng dụng cụ tình dục nữ trứng rung tình yêu có dây 5 chế độ rung để mát xa cả trong lẫn ngoài âm đạo nữ giới hoặc ngay cả những điểm nhạy cảm khác ở cơ thể như đầu ti, gáy, hông và đùi trong háng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét