Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Máy rung điểm G 12 chế độ có 3 đầu phụ đặc biệt đi kèm cho chị em thủ dâm


Dương vật giả hít tường và máy rung điểm G 12 chế độ có 3 đầu phụ đặc biệt đi kèm cho chị em thủ dâm để kích thích vào vùng kín của các bạn nữ cực sướng, dạng chày rung cầm tay kích thích ham muốn tình dục ở nữ tăng mạnh hơn để có màn dạo đầu đẫm nước, lồn luôn ướt át và tiếng kêu rên vì quá mức sướng của phụ nữ khi được kích dục bằng máy massage này. Ngoài ra máy mát xa cầm tay dạng chày kèm 3 đầu phụ này còn là đồ chơi thủ dâm nữ đắc lực mỗi khi có nhu cầu đụ chịch có thể cho gọn vào túi xách để mang đi xa và phục vụ nhu cầu sinh lý bất cứ lúc nào muốn.

Sử dụng máy rung điểm G 12 chế độ có 3 đầu phụ đặc biệt đi kèm cho chị em thủ dâm này là cách làm cho những bà vợ sung sướng hơn và lên đỉnh nhanh nhất mà các ông chồng cần tìm hiểu để phục vụ cho vợ mình. Kích thích các điểm G trên cơ thể và đặc biệt là có thêm các đầu phụ để dạo đầu cho nữ hoặc thủ dâm khi vắng chồng. Với 12 chế độ rung thật đặc biêt mạnh mẽ. Với các đầu phụ có hình dáng khác nhau hứa hẹn mang đến những cảm giác phấn khích, thú vị hơn bao giờ hết.


Một số phương pháp kích thích phụ nữ bằng tay không mang đến nhiều khoái cảm cho các nàng bằng cách dùng dụng cụ tình dục để mát xa kích thích với tần số rung đa năng sẽ tạo ra nhiều những khoái cảm giúp nữ giới đạt đến cảnh giới cao nhất trong tình dục. Đàn ông nên biết cách kiềm chế sự thỏa mãn của mình lại và vuốt ve các nàng một cách chậm rãi nhẹ nhàng bằng máy mát xa điểm g để cả 2 cùng cảm nhận sự khoái lạc chốn tình dục, cùng nhau lên đỉnh mê say.


Duong vat gia re có thể dùng máy rung điểm G 12 chế độ có 3 đầu phụ đặc biệt đi kèm cho chị em thủ dâm cho các anh em thủ dâm đụ chịch với hậu môn, địt vô cùng sung sướng. Đặc biệt là sản phẩm còn đi kèm theo 3 đầu phụ đặc biệt khác nhau. Các đầu phụ đi kèm này sẽ giúp nàng thỏa mãn cho cô bé nếu lỡ ông xã có đi công tác xa nhà. Một điểm cộng của sản phẩm này đó là chế độ rung mạnh mẽ, giúp khơi dậy nguồn cảm hứng chăn gối ở những chị lớn tuổi, hay sau khi sinh tìm lại cảm giác yêu đương nhé.


Duong vat gia giong nhu that máy rung điểm G 12 chế độ có 3 đầu phụ đặc biệt đi kèm cho chị em thủ dâm được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chịu lực và an toàn. Đầu phụ dương vật và nhánh phụ đều được bằng chất iệu 100% silicon cao cấp. Nên khi sử dụng sản phẩm thì mọi người có thể yên tâm khi sản phẩm này dành riêng cho vùng kín, các vùng da nhạy cảm đụ chịch thoải mái. An toàn cho các phần da trên cơ thể. Massgae kích thích các điểm G nhạy cảm trên cơ thể của nàng. Như ngực, âm đạo, trong và ngoài lồn. Giúp cho nàng thêm hưng phấn, cảm giác ham muốn mãnh liệt. Mà phái nam lại không mất quá nhiều sức lực nên có thể kéo dài cuộc yêu ra lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét