Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Cu giả có nhánh hoa không thấm nước 16 chế độ rung và 8 chế độ xoay


Cu giả có nhánh hoa không thấm nước 16 chế độ rung và 8 chế độ xoay cao cấp bán dụng cụ tình dục này với sứ mệnh mang lại niềm vui, khoái cảm đặc biệt cho chị em phụ nữ thoải mái đáp ứng được nhu cầu sinh lý cơ bản của mình khi không có bạn tình nên cạnh hay chàng không đủ sức đụ cho nàng lên đỉnh.  Dương vật đa năng siêu cao cấp được thiết kế tinh tế, sang trọng về kiểu dáng hình mũi khoan độc lạ có gắn thêm nhánh phụ hình bông hoa độc đáo. Mềm mại về chất liệu, thông minh với các chức năng khác nhau với 16 chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, 8 chế độ xoay, ngoáy lồn cực phê sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đê mê tới tột đỉnh.

Sử dụng cu giả có nhánh hoa không thấm nước 16 chế độ rung và 8 chế độ xoay chắc chắn chị em sẽ có nhiều cảm xúc lên đỉnh tuyệt vời nhất mỗi khi dùng nó để đụ chịch. Những cô nàng cô đơn sẽ dần lấy lại niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng chiếc cặc giả thông minh này. Và những chị em có nhu cầu tình dục cao sẽ cực kỳ sung sướng và mãn nguyện với thứ đồ chơi hơn hẳn của quý của ông chồng. Có thể cùng chồng đụ thay phiên cho nàng lên đỉnh cực sướng.


Khi có cu giả có nhánh hoa không thấm nước 16 chế độ rung và 8 chế độ xoay thì đời sống của nhiều chị em được cải thiện đáng kể. Không còn sự bực bội mỗi khi chồng không khiến nàng lên đỉnh chưa thấy sướng thì cặc chàng đã xìu hay hết đạn, không còn buồn tủi mỗi khi chồng đi công tác xa nhà, không giận hờn mỗi khi thất tình.  Dương vật giả sex toy cho nữ khoẻ mạnh, hùng dũng dễ dàng đâm phập vào lồn nàng, đem đến niềm sung sướng vô bờ bến và hạnh phúc vô cùng.  



Sự kích thích mạnh mẽ của cu giả có nhánh hoa không thấm nước 16 chế độ rung và 8 chế độ xoay cho nữ đã giúp nàng lên đỉnh dễ dàng. Sự va chạm, cọ xát của con cặc giả với thành lồn quá đỗi rộng lớn của những chị đã sinh con không còn là khoảng cách. Dương vật giả độc đáo đa năng này đã khiến lồn nàng co bóp và thắt chặt. Không hề cảm nhận sự lỏng lẻo hay chơi vơi như khi quan hệ với người chồng. Vừa đụ trong vừa rung xoa ngoài sướng cả 2 điểm cùng lúc phê pha.


Thủ dâm cùng dương vật giả này sẽ khiến nàng cực kỳ sung sướng. Chế độ xoay ngoáy là điểm mạnh nhất của sextoy cao cap dương vật giả cao cấp này. Mỗi khi đưa vào bên trong âm đạo thì cặc giả này sẽ không thể tạm dừng hay chậm hẳn các chế độ rung xoay mà thay vào đó là sự chiến đấu như một chiến binh khám phá cô bé của người tình làm cho người tình lên đỉnh điên dại.

1 nhận xét:

  1. dương vật giả này có kích thích thêm điểm G bên ngoài nè, bữa mới mua cây bên chuoivang.com như loại cao cấp thì phải, thích loại này lắm luôn

    Trả lờiXóa