Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Vòng rung đa chức năng giúp anh em chống xuất tinh sớm


Trứng rung tình yêu đa chức năng giúp anh em chống xuất tinh sớm được thiết kế dựa trên nhu cầu ngày càng cao của nam giới hiện nay muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ khi đụ chịch với bạn tình giúp cho nàng nhanh chóng thăng hoa và thấy thỏa mãn mỗi lần gần gũi đụ xoạc với nhau. Giúp cho các chàng thoát đi mặc cảm và lấy lại tự tin phong độ trong chuyện vợ chồng. Từ đó hai người cảm thấy thỏa mãn, hòa hợp và hiểu nhau, yêu nhau nhiều hơn.

Vòng rung đa chức năng giúp anh em chống xuất tinh sớm là sự kết hợp hoàn hảo của hai chức năng vừa có thể giúp các chàng giữ vững phong độ kéo dài thời gian quan hệ, mặt khác với chức năng rung kích thích điểm G giúp các nàng nhanh chóng nhập cuộc mạnh mẽ cùng nhau lên đỉnh và thỏa mãn. Cặc chàng được bóp giữ vừa rung sướng lại lâu xuất tinh hơn, nàng lại vừa được sướng cả trong lẫn ngoài lồn cực phê,


Sextoy cho nu vòng rung đa chức năng giúp anh em chống xuất tinh sớm mà hôm nay shop chúng tôi giới thiệu cho các bạn với nhiều đặc đểm khác hẳn với các loại vòng rung hay nhẫn rung đeo thông thường là không nhiều dây rườm rà và cảm giác khó sử dụng. Chỉ với một thao tác nhỏ đó là đeo vào con cặc mình . Với tính năng co thắt tại chân dương vật sẽ làm cho người nam ngăn chặn sự nhạy cảm không cần thiết và sẽ giữ cho tinh binh không xuất trận khi chưa kiểm soát.

Vòng rung đa chức năng giúp anh em chống xuất tinh sớm với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn sắc màu cho mình, kết hợp rung mạnh mẽ kích thích vào trung tâm điểm G khiến cho các nàng ngây dại và không khỏi khen tặng cho bạn những lời ngọt ngào âu yếm vì sự tài mà bạn đã mang lại cảm giác thỏa mãn cho nàng đến vậy.


Bạn thường cảm thấy thiếu tự tin với sextoy gia re trước người bạn đời vì không thể mang lại cho đối phương của mình cảm giác thỏa mãng  cực đỉnh vì thường người nữ cảm giác thăng hoa luôn đến chậm hơn người nam rất nhiều. Vì thế nếu không biết cách thể hiện bạn sẽ dễ dàng đến đích trước mặc dù người đối phương chỉ mới bắt đầu. Vòng rung đa chức năng giúp anh em chống xuất tinh sớm sớm này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét