Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Bao làm to dài dương vật như hàng châu phi rung kích thích

Bao làm to dài dương vật giả đa năng như hàng châu phi có quai cố định và rung cực kích thích của hãng sản xuất Lybaile là loại bao đôn có tính năng làm cho dương vật của các quý ông to hơn, dài hơn. Khi sử dụng mang shop sextoy tphcm vào nhìn cậu nhỏ của bạn sẽ trông giống dương vật của các anh chàng châu phi, to và màu nâu đen đầy hấp dẫn. Ngoài thân bao có các đường gân silicon nổi cộm và nhánh phụ nhỏ để gắn trứng rung.


Khiến cho phái mạnh có thể đưa bạn tình của mình lên đỉnh một cách nhanh chóng. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm bao làm to dài dương vật như hàng châu phi có quai cố định và rung cực kích thích này chính là bộ phận rung thông minh được gắn ở phần nhánh phụ nhỏ phía trên. Nó có tác dụng là rung để tạo thêm cảm giác kích thích cho cả nam và nữ. Có nhiều chế độ rung khác nhau của trứng rung tình yêu này, nên sẽ làm cho các quý ông sử dụng rất là phấn khích.

Mỗi chế độ rung hoạt động lại cho mỗi cảm xúc khác nhau. Giúp cho cặp đôi lên đỉnh cùng nhau theo cách tuyệt vời nhất. Bao làm to dài dương vật như hàng châu phi có quai cố định và rung cực kích thích thích được sản xuất 100% từ silicon nhập khẩu trực tiếp từ USA nên rất an toàn cho người sử dụng và cho bạn tình của mình, thích hợp cho các vùng da nhạy cảm. Khi các đấng mày rây sử dụng bao đôn dên này.
Sẽ giúp tăng cường đường kính và chiều dài dương vật, khiến cho cậu nhỏ trở nên to hơn và dài hơn. Kích thước chiều dài sẽ là 13 cm và đường kính lên đến 4 cm. Đầu tiên thì bao làm to dài dương vật giả 2 đầu như hàng châu phi có quai cố định và rung cực kích thích này có chiều dài lơn, bao phủ hết cậu nhỏ nên khi sử dụng nó giống như chiếc bao cao su bình thường. Có khả năng tránh thai khiến cho bạn yên tâm sử dụng. Ỏ gốc shop ban dung cu tinh yeu bao có quai cố định siêu mềm và đàn hồi để mang vào sau 2 hòn ngọc.

Thứ hai là bao làm to dài duong vat gia 2 dau như hàng châu phi có quai cố định và rung cực kích thích có hình dáng và chức năng vô cùng độc và lạ, nên được các quý ông rất săn lùng. Các quý ông có cậu nhỏ khiêm tốn hay có size khủng thì cũng muốn có nó để tạo thêm sự ma sát trong quan hệ. Kích thích cho bạn tình của mình sung sướng nhất nhờ các đường gân silicon nổi cộm bên ngoài dương vật.


Khi quan hệ thì các đương gân cu gia gia re nổi này sẽ kích thích các tế bào nhạy cảm ở thành âm hộ. Khi cá tế bào nhạy cảm ở sâu bên trong được kích thích sẽ khiến cô nàng hung phấn tột độ, khoái cảm dâng trào cao nhất. Kết hợp thêm các nhánh phụ ở phần gốc bao. Nhằm kích thích điểm G bên ngoài và phần mu âm vật. Sự kích thích và được thảo mãn cả trong và ngoài sẽ làm cho nàng nhanh chống đạt đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét