Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Máy liếm cô bé dạng cánh quạt 10 lưỡi mềm xoay 3 chế độ cực mạnh

Máy liếm quan lot rung cho cô bé dạng cánh quạt 10 lưỡi mềm xoay 3 chế độ cực mạnh siêu kích thích là món dạo dầu cho cuộc yêu và thủ dâm rất được chị em quan tâm. Với thiết kế độc đáo và chế độ rung liếm 3 tần suất cho chị em sung sướng. Liếm từ ngoài vào trong, liếm hột le, liếm âm đạo cho chị em phải đầu hàng ngay trước sự tuyệt vời của nó. Đưa nàng lên đỉnh của khoái lạc dù không có bạn tình bên cạnh một cách đặc biệt nhất.

Điểm đặc biệt ấn tượng ở sản phẩm dung cu tinh yeu máy liếm cô bé dạng cánh quạt 10 lưỡi mềm xoay 3 chế độ cực mạnh là ở cấu tạo rất đặc biệt. Không giống như các sản phẩm khác, mà nó gồm 10 lưỡi dạng cánh quạt làm từ silicon cao cấp được gắn vào trục xoay.  Tay cầm thiết kế với cấu trúc mềm mại, dễ cầm nắm làm từu chất liệu nhựa ABS an toàn, bền chắc. Trên đó gồm 2 nút khởi động và điều chỉnh chế độ rung, rất dễ dàng cho các chị em khi sử dụng.


Tuy không có các chi tiết ngạy cảm nhưng với cấu tạo hết sức đặc biệt lại được trang bị pin sạc cho chế độ rung liếm âm đạo với 3 tần suất khác nhau. Khi hoạt động phần lưỡi liếm sẽ quay rung với tần suất mạnh. Tạo nên những đợt sóng bật của chiếc lưỡi sẽ liếm mút toàn bộ âm hộ nàng từ ngoài vào trong. Cho nàng một màn dạo đầu nhiều khoái cảm, hưng phấn mới lạ, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng, giúp các nàng FA dễ dàng thăng hoa khi sử dụng shop sextoy thủ dâm.

Trong cuộc yêu thì trứng rung tình yêu cho màn dạo đầu rất quan trọng và một trong những cách hữu hiệu nhất cho chị em lên đỉnh là khẩu dâm. Nhưng không phải quý ông nào cũng biết kích thích, biết bú liếm đúng cách sao cho nầng saung sướng nhất. Và làm sao liếm được trong thời gian lâu, đủ kích thích cho nàng. Máy liếm cô bé dạng cánh quạt 10 lưỡi mềm xoay 3 chế độ cực mạnh siêu kích thích ra đời để hỗ trợ cho quý ông cho nàng màn dạo đầu hoan ái. Và nếu không có bạn tình bên cạnh. Thì chị em có thể điều khiển nó để tự hoạt động, đưa nàng lên đỉnh một cách tựu nhiên và ấn tượng nhất.


Các cánh quạt đồ chơi tình dục liếm cô bé siêu kích thích được làm bằng silicon cao cấp. Khi hoạt động thì phần lưỡi sẽ quay rung và bật lên xuống tạo thành những đợt liếm mút âm đạo không ngừng nghỉ. Chất liệu silicon cao cấp sẽ có sự mềm mại, dễ chịu và có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ này. Lưỡi liếm kích thích này rất bền bỉ khi dùng lâu dài, không bị chảy nhão như những loại silicon thông thường. Chất liệu rất an toàn nên bạn có thể vô  tư sử dụng cho cô bé nhạy cảm của mình.


May massage diem g liếm cô bé dạng cánh quạt 10 lưỡi mềm xoay 3 chế độ cực mạnh  cho chị em cảm giác mình dương vật giả như thật đang được kích thích, liếm mút âm hộ bởi một người đàn ông đang vậy. Sản phẩm sử dụng pin sạc 500mah cho chế độ rung liếm mạnh mẽ, đặc biệt là sẽ rung liếm âm hộ cho nàng không biết mệt mỏi, có thể làm việc bất cứ lúc nào. Chính vì vậy mà đồ chơi tình dục lưỡi liếm cô bé siêu kích thích đang khiến nhiều chị em mê mệt thời gian qua, dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Gọi ngay cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm này nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét