Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Dụng cụ tình dục rung kích thích điểm nhạy cảm thân nhiệt

Dụng cụ tình dục dương vật giả giống thật rung kích thích điểm nhạy cảm thân nhiệt thuộc dòng máy massage dạo đầu. Rất được các cặp đôi và chị em FA ưa thích sử dụng. Máy được bọc phủ silicon siêu mịn hỗ trợ kích thích dạo đầu tăng hưng phấn, có thể rung bên trong âm đạo với đầu phụ đi kèm, có thể massage body cho cả nam và nữ.

Dụng cụ tình dục rung kích thích điểm nhạy cảm thân nhiệt được đánh giá là một trong những sản phẩm máy massage điểm g cao cấp và hiệu quả nhất cho màn dạo đầu. Sản phẩm shop ban dung cu tinh yeu với thiết kế đầu massage tròn đều dễ dàng kích thích những điểm g ẩn sâu, chất liệu silicon mịn màn cùng với khả năng tỏa nhiệt sẽ đem đến cho nàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Toàn thân sản phẩm dụng cụ tình dục rung kích thích điểm nhạy cảm thân nhiệt được bao phủ bằng silicon cao cấp. Đây là chất liệu đã qua quá trình xử lý shop do choi tinh duc nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Bề mặt máy rung rất mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu khi sử dụng máy rung kích thích những khu vực nhạy cảm của chị em phụ nữ, độ mịn gần giống như làn da em bé sẽ giúp các nàng có được những giây phút thăng hoa sung sướng nhất.

Chỉ cần cắm sạc cho đầy pin. Sau đó bạn chỉ cần ấn nút khởi động và chế độ rung. Sau đó vô tư dùng để kích thích trên cơ thể. Rê di chuyển duong vat gia cao cap trên toàn thân, bạn nên tập trung tại các điểm nhạy cảm chính ở ngực và vùng tam giác. Sau đó chuyển sang các điểm G xung quanh đó. Như sau gáy, bên hông, đầu ti và xanh bầu ngực, tới cô bé nhạy cảm. Để nó trở nên ướt át hơn bao giờ hết.

Sản phẩm dụng cụ tình dục rung kích thích điểm nhạy cảm thân nhiệt được tích hợp pin sạc lên đến 430 mah để vận hành 12 chế độ rung massage khác nhau. Mỗi chế độ là một tần suất từ nhẹ tới mạnh, có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ bằng một nút bấm trên thân máy rung. Ngoài ra khi sử dụng thì nút bấm kế bên sẽ giúp tăng nhiệt độ đầu máy rung ấm dần lên sẽ tạo cảm giác như có đôi tay ấm áp của chàng đang rà soát khắp cơ thể nàng vậy
Nhờ được tích hợp pin sạc nên chế độ rung của máy rất mạnh mẽ, nhờ đó chúng ta có thể tận dụng thêm 1 chức năng của dụng cụ tình dục rung kích thích điểm nhạy cảm thân nhiệt là giúp massage body, xua tan mệt mỏi cho cơ thể sau ngày dài làm việc căng thẳng, có thể sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này để massage body cho cả nam và nữ đều được nhé.


Đi kèm với máy là 1 đầu silicon hình tai thỏ, đầu phụ này khi gắn vào đầu máy massage sẽ rung rất mạnh mẽ, có thể dùng để rung kích thích ngực. Kích thích bên ngoài âm hộ hoặc rung kích thích bên trong âm đạo. Giúp chà xát mọi điểm g ẩn sâu bên trong âm hộ và rất nhiều chị em chỉ cần như vậy đã đủ để lên đỉnh mà không cần đàn ông bên cạnh. Xem thêm đồ chơi người lớn bán chạy cho nam nữ


Toàn thân sản phẩm dụng cụ tình dục trung rung tinh yeu tphcm kích thích điểm nhạy cảm thân nhiệt được thiết kế chống thấm nước 100% nên sẽ rất tiện lợi sử dụng trong môi trường ẩm ướt, sử dụng rung kích thích các điểm g, rung massage các khu vực nhạy cảm ngay cả khi bạn đang trong phòng tắm, phòng xông hơi… Việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng rất đơn giản tiện lợi, có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể…

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm thì bạn xin vui lòng liên hệ theo Hotline: 0943 111 244 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét