Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Đồ chơi tình dục dương vật chử V có khả năng thổi bóng dùng cho nam và nữ

Shop duong vat gia 2 dau có khả năng thổi bóng dùng cho nam và nữ là một sản phẩm độc đáo trong dòng dương vật cao cấp. Dùng để hỗ trợ cho cả nam và nữ, cho hậu môn và âm đạo cảm giác vô cùng kích thích, thỏa mãn nhu cầu sinh lí của bản thân và bạn tình của mình theo cách mới lạ và tự nhiên nhất.




Đồ chơi tình dục dương vật có khả năng thổi bóng dùng cho nam và nữ được thiết kế với kiểu dáng độc đáo hình chữ V sẽ hỗ trợ sử dụng kích thích được cho đường âm đạo của nữ giới và sử dụng cho đường hậu môn của nam giới rất hiệu quả, tính năng rung mạnh mẽ sẽ dễ dàng đem lại khoái cảm hưng phấn đặc biệt cho người dùng.


Toàn thân đồ chơi tình dục dương vật có khả năng thổi bóng dùng cho nam và nữ được làm từ silicon nhập khẩu USA, chất liệu silicon cao cấp rất mịn, độ đàn hồi cao tạo cho người dùng cảm giác thoải mái ở những khu vực nhạy cảm. Silicon của shop dung cu tinh yeu đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây viêm nhiễm hay bất kì tác dụng phụ nào

Sản phẩm đồ chơi tình dục duong vat gia gia re có khả năng thổi bóng dùng cho nam và nữ được thiết kế kiểu dáng đột phá, mới lạ hỗ trợ sử dụng để đem lại khoái cảm hưng phấn đặc biệt cho người dùng bằng chế dộ rung nhiều cấp độ. Mỗi chế độ rung lại mang lại cảm giác khác nhau cho người sử dụng. Sản phẩm có size trung bình nhỏ phù hợp cho cả nam và nữ châu á.phù hợp với nhiều độ tuổi dùng để quan hệ.

Và điểm gây ấn tượng đặc biệt ở đây là chức năng thổi bóng. Ở phần tay cầm của sản phẩm có nút ấn chọn chế độ thổi bóng hình giống chiếc đèn. Khi bạn ấn chọn nút bấm này thì phần đầu của dương vật sẽ phồng to lên như hình quả bóng. Và khi nó đang ở trong cô bé thì sẽ tạo nàng cảm giác được lấp đầy, phồng lên chà xát mọi tế bào nhạy cảm bên trong nàng.

Máy do choi tinh duc gia re toàn thân được thiết kế chống thấm nước 100% nên sẽ rất tiện lợi khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt, hoặc tẩy rửa sextoy sau mỗi lần quan hệ mà không sợ hư hỏng sản phẩm. Nút điều khiển được tích hợp ngay tay cầm của sản phẩm nên rất tiện lợi điều chỉnh các chế độ rung khác nhau khi quan hệ tình dục.

Nếu bạn đang còn thắc mắc gì về sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật có khả năng thổi bóng dùng cho nam quan sip rung và nữ thì hãy gọi ngay 0943.111.244 để được chúng tôi giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét