Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Đồ chơi dạng cu giả 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ

Đồ chơi chày rung tình yêu dạng cu giả 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ là dạng đồ chơi tình dục hỗ trợ rung các điểm nhạy cảm trên cơ thể. Và để thủ dâm, kích thích các điểm nhạy cảm trong âm đạo và hậu môn. Dùng được cho cả nam và nữ tự thỏa mãn nhu cầu sinh lí của mình dựa trên cấu tạo và chức năng rất độc đáo.

Đồ chơi dạng ban duong vat gia gia re 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ là dòng dương vật giả size nhỏ với kiểu dáng đơn giản, dạng que với 12 chế độ rung kích thích, có thể chống thấm nước 100% được làm từ silicon cao cấp mịn màn sẽ giúp nàng dễ dàng thủ dâm lên đỉnh cực sướng, có thể dùng cho đường hậu môn của cả nam và nữ, thủ dâm theo cách đặc biệt nhất.

Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn của đồ chơi dạng cu giả 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ. Rất iện lợi cho chị em khi sử dụng cũng như khi cất giữ và mang đi. Sản phẩm được thiết kế dạng que với phần đầu hơi cong lên giúp cho việc kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong dễ dàng hơn. Size cu giả nhỏ phù hợp cho những chị em chưa lập gia đình hoặc những nàng mới lần đầu tìm hiểu do choi tinh duc cho nu giới.


Bạn sẽ thấy thích duong vat gia giong nhu that khi nhìn và sờ vào dương vật giả cao cấp này. Với chất liệu silicon được nhập khẩu USA nên sản phẩm đồ chơi dạng cu giả 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ có độ mịn màn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi bạn đút cu giả này vào bướm sẽ rất dễ dàng, và thoải mái, kích thích khoái cảm ngay từ khi đút vào cho tới khi rung thụt ra, thụt vào.

Phần thân silicon được làm dạng gợn sóng nổi sẽ dễ dàng kích thích cùng lúc nhiều điểm G bên trong âm hộ nàng. Khi rung những đường sóng nổi sẽ liên tục thay phiên nhau chạm và kích thích các điểm g bên trong giúp nàng nhanh chóng đạt đỉnh thăng hoa sung sướng dù không có bạn tình ở bên cạnh.
Sản phẩm đồ chơi dạng cu giả 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ được thiết kế với 12 chế độ rung massage. Tạo cảm giác thoải mái và luôn mới mẻ với các nàng và các chàng. Mỗi chế độ hoạt động là một khoái cảm đạc biệt khác nhau. Rung từ nhẹ tới mạnh, Rung liên tục hay ngắt quãng. Vì sử dụng pin tiểu AAA với khả năng chống thấm nước 100% rất tiện lợi khi sử dụng trong những môi trường khác nhau. Bạn không lo sợ nước nhờn hay môi trường độ ẩm cao gây hư hỏng máy.


Với đồ chơi dạng dương vật giả cao cấp 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ bạn có thể sử dụng để hỗ trợ cho màn dạo đầu, giúp cho cô bé nhanh chóng ướt át. Tăng thêm ham muốn chuyện ấy cho bạn tình. Hoặc dành cho các nàng FA tự thỏa mãn nhu cầu lúc cần thiết. Ngoài ra đồ chơi dạng cu giả 3 ngấn sóng dùng được cho cả nam và nữ cũng là giải pháp mới dành cho các chàng sử dụng cho cửa hậu nhé.
Gọi ngay cho 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét