Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Dụng cụ tình dục rung 12 chế độ massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp

Dụng cụ tình dục dương vật hàng khủng rung 12 chế độ massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp đưa nàng lên đỉnh cùng với các khoái cảm đặc biệt. Dạng đầu kẹp silicon của sản phẩm giúp kẹp đầu vú, hột le và mép âm đạo cho những rung động kích thích mới lạ, Bạn như đang được ban dung cu tinh duc một người đàn ông chăm sóc tận tình từ trên xuống dưới, tăng thêm hưng phấn ham muốn chuyện ân ái hơn. Và có thể sử dụng rung bên trong như dương vật đặc biệt.

Dụng cụ tình dục rung 12 chế độ massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp là một trong ít dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu hỗ trợ cho màn dạo đầu được thiết kế kiểu dáng khá độc đáo và tiện lợi. Giúp chị em dễ dàng kích thích được hầu hết các điểm G trên cơ thể nàng nhờ vào đầu kẹp silicon đa năng hình tròn siêu đàn hồi này. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn nên nó dễ dàng cầm trong tay và mang theo bên mình khi đi xa, đi công tác, đi du lịch.


Sản phẩm dụng cụ tình dục rung 12 chế độ massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp được trang bị pin sạc cho chế độ rung mạnh mẽ. Sủa dụng pin AAA cho bộ điều khiển cầm tay nhỏ gọn. Với khả năng rung massage kích thích 12 chế độ khác nhau cho nàng luôn thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng, Mỗi chế độ rung lại mang lại cảm giác đặc biệt khác nhau. Như bạn tình đang xoa liếm, bú mút lên núm vú, lên ngực, dái tai và vùng kín hay toàn thân cho bạn vậy.


Với đầu kẹp duong vat gia re được trang bị bằng silicon cao cấp cho phép bạn có thể rung kích thích nhiều điểm nhạy cảm của nàng. Như đầu ti của ngực, kẹp điểm G trên đầu âm hộ, kẹp rung 2 mép âm hộ hoặc có thể kích thích bên trong âm hộ nàng. Rung kích thích tập trung tại điểm đó, cho nàng rung động mạnh mẽ nhất. Có thể sử dụng đút do choi tinh duc tphcm vào bên trong và gây rung kích thích các điểm g trong cô bé như một chiếc dương vật đặc biệt.

Trong dòng sản phẩm máy rung hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo. Giúp cho nàng thêm hưng phấn, thêm thoải mái và được trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ trước khi bước vào cuộc yêu. Toàn thân của đồ chơi dạo đầu này được thiết kế khả năng chống thấm nước 100% rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm nhé.

Hiện nay sản phẩm dụng cụ tình dục rung 12 chế độ massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp được các ông chồng yêu thích sử dụng dạo đầu cho vợ. Để làm mới cảm giác chăn gối, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng. Giúp massage kích thích cho bà xã hưng phấn và ham muốn chuyện ấy tột độ trước khi bước vào cuộc yêu.

Ngoài ra sản phẩm dương vật giả silicon máy rung và massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp cũng rất được các nàng FA ưa chuộng sử dụng. Để giúp cho ngực và cô bé của mình ướt át trước khi sử dụng đút vào cô bé hay kết hợp với các món đồ chơi chính hãng khác như dương vật giả cho nữ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin dụng cụ tình dục rung 12 chế độ massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét